ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจติดตามอย่างต่อเนื่องสำหรับเรื่องราวการจากไปของศิลปินแห่งชาติในใจคนไทยอย่าง ชรินทร์ นันทนาคร ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคชราในวัย 91 ปี โดยล่าสุดหลานสาวคนสวยของชรินทร์อย่าง แหวนแหวน ปวริศา ได้ออกมาอัปเดตรูปตอนที่อยู่กับคุณตาและตอนที่คุณตานอนโรงพยาบาล โดยมีการเล่าความในใจว่า

“ณ เวลา 02.23 น. วันที่ 20 สิงหาคม 2567 คุณตาชรินทร์ นันทนาคร ศิลปินในตำนาน และคุณตาที่รักของแหวนก็ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ…ในช่วงปีที่ผ่านที่เรารู้ว่าคุณตาคงจะอยู่กับเราได้อีกไม่นาน พวกเราก็อยู่กันอย่างอบอุ่น ลูกๆ หลานๆ ทั้ง หนิง หน่อง แหวน หวาย ผลัดกันแวะมาเยี่ยมเยียน คอยเอ็นเตอร์เทนคุณตา (แต่ดูเหมือนคุณตาจะ entertain เรามากกว่า สร้างความบันเทิงและความฮาให้พวกเราทุกที ไม่เว้นแม้แต่ที่โรงพยาบาล มานึกตอนนี้ยังขำ เกิดมาเป็นผู้สร้างความบันเทิงและให้ความสุขกับทุกคนอย่างแท้ทรู) และทุกครั้งที่ไปหาคุณตาที่บ้านหรือโรงพยาบาล ก็จะเจอชมรมคนรักชรินทร์ที่สนิทใกล้ชิดกันมานานเหมือนคนในครอบครัวแวะมาเยี่ยมเยียนคุณตาตลอดไม่เคยเหงา (คุณตาชอบคนเยอะๆ) เปิดเทปคอนเสิร์ต ชวนคุณตากินขนมกันสนุกสนาน อยากให้ช่วงสุดท้ายในชีวิตของคุณตามีความสุขที่สุด สิ่งที่เสียใจมากที่สุด และคงจะเสียใจตลอดไป คือคุณตายังไม่ได้เจอเหลนปาริศ ลูกชายของแหวน เพราะคุณพ่อคุณแม่ยังไม่อยากให้หลานออกไปไหนในช่วง 3 เดือนแรก และพอพ้น 3 เดือนได้ไม่ถึงอาทิตย์คุณตาก็เข้า ICU และครั้งนี้ก็ไม่ได้กลับออกมาอีก แต่ก่อนหน้านี้ก็ VDO Call คุยกับเหลน ดูรูป ดูคลิปเหลนตลอด ช่วงวันสุดท้ายที่คุณตายังพอรู้เรื่อง เปิดคลิปเหลนให้ดูแล้วแกยังน้ำตาไหล สงสัยคงรู้ว่าจะไม่ได้เจอแล้ว???? อยากให้คุณตาได้สัมผัสกับเหลน ได้เป็นคุณทวดเต็มตัวซักครั้งในชีวิต หนูขอโทษนะคะที่เอาเหลนไปหาคุณตาไม่ทันนะคะ หนูเสียใจมากๆ เสียใจที่สุด”

“ถึงเราจะเตรียมตัวเตรียมใจมาเป็นปี แต่ถึงเวลาจริงๆ ก็ยังอดใจหายไม่ได้ และคงต้องพยายามฮึบไม่ร้องไห้ทุกครั้งเวลาได้ยินเสียงเพลงของคุณตาหลังจากนี้ (โดยเฉพาะในงานศพ) บทเพลงของคุณตาจะอยู่ในใจพวกเราตลอดไป และหนูจะจัดงานให้คุณตาอย่างดีที่สุดที่หลานคนนึงจะทำได้ค่ะ….หมายกำหนดการ จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบในเร็วๆ นี้นะคะ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก whanpavarisa