จากกรณีข่าวที่หนุ่มนักแสดง “คิวพี-ชินดนัย แซ่ลิ้ม” อายุ 21 ปี ขี่เจ็ตสกีพาแฟนสาวและแม่ของแฟนไปทานข้าว ซึ่งขากลับพุ่งชนเรือหางยาวข้ามฟาก เป็นเหตุทำให้มีผู้บาดเจ็บ 2 ราย ก่อนทีมเจ้าหน้าที่จะระดมค้นหาผู้สูญหาย พบภายหลังว่าเสียชีวิตหลังจากพลัดตกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ตำบลบางกระเจ้า อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

ซึ่งบนโลกออนไลน์ต่างวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง พร้อมติดแฮชแท็กแฉพฤติกรรมล้นหลาม ทั้งนี้มีสาวรายหนึ่งได้ออกมาเผยความรู้สึก หลังจากที่ตนเองก็เคยเกิดอุบัติเหตุรุนแรง ถึงขั้นกระดูกซี่โครงร้าว โดยมีคู่กรณีเป็น “คิวพี” ซึ่งเข้ามาคอมเมนต์ระบุว่า “เราเคยถูกคุณเขาขับเบนช์ชนซี่โครงร้าวแอดมิต รพ. 1 คืน เขายังไม่เคยไปเยี่ยมเลย พอ ตร. สรุปคดีว่าต่างฝ่ายต่างประมาท สรุปนางก็จะไม่จ่ายอะไรใด ๆ จนเราต้องไปหาคลิป กทม. มาแสดงว่าเราไม่ผิด จนต้องขึ้นศาลแพ่งไกล่เกลี่ยได้มา 3,500”

อย่างไรก็ตามทีมผู้สื่อข่าวทำการติดต่อไปโดยทาง คุณเอ (นามสมมุติ) เปิดเผยกับ เดลินิวส์ออนไลน์ ว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 31 พ.ค. 2565 บริเวณใกล้แยกหัวหมาก ตนเองได้ขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านปกติ ปรากฏว่านายคิวขับรถเบนซ์สีขาว หักเลี้ยวเข้าคอนโดฯ โดยไม่เปิดไฟเลี้ยว ซึ่งทำให้ตนเองรถล้มและได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าอกซ้าย รวมถึงมีแผลถลอกตามร่างกาย โดยนายคิวมากับเพื่อน ได้ลงมาขอโทษ และวอนขอไม่ให้เอาเรื่อง พร้อมขอจ่ายแค่ 5,000 บาท ขอให้เรื่องจบวันนี้ เพราะตนเองไม่มีประกันรถ รวมถึงใบขับขี่หมดอายุ

ซึ่งตอนนั้น คุณเอยังรู้สึกเจ็บตามร่างกาย และมีอาการมึนศีรษะทำให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ศรีนครินทร์ และได้นอนแอดมิต 1 คืน โดยทางนายคิวไม่ได้ติดต่อกลับมาพูดคุยเรื่องคดีรวมถึงไม่ได้มาเยี่ยม ทำให้เรื่องดังกล่าวต้องจบที่ สภ.ประเวศ เพราะเอต้องนำเรื่องไปเเจ้งกับ พ.ร.บ. เพื่อทำเอกสารการซ่อมมอเตอร์ไซค์ โดยทางตำรวจได้มีการสรุปคดีเป็นประมาทร่วม และพยายามติดต่อให้นายคิวมาที่โรงพักเพื่อเจรจา และอยากให้เซ็นเอกสารของใบประกัน ซึ่งทางนายคิวยอมมาโรงพักรอบที่ 3 หลังจากที่โทรฯ ตาม แต่รอบนี้มากับคุณพ่อและเจ้าหน้าที่ประกันของรถคันดังกล่าว

ทางเอรู้สึกตนเองไม่ผิด เลยทำการขอไฟล์กล้องวงจรปิดกับทาง กทม. ปรากฏว่าได้นำไฟล์ฟ้องร้องศาลอาญาพระโขนง โดยศาลตัดสินเมื่อวันที่ 19 ก.พ. 67 ซึ่งให้ไกล่เกลี่ย นายคิวจ่ายค่าเสียหาย 3,500 บาท การที่เอออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ เพราะอยากให้เขาได้รับบทเรียน เพราะตอนแรกที่เขาขอโทษกับตอนที่เขากลับบ้านไป มันไม่เหมือนเดิม เหมือนคนละคนเลย ส่วนตอนนี้เอสุขภาพร่างกายเริ่มหายดีแล้ว แต่สุขภาพจิตยอมรับว่าจิตตกอยู่ช่วงหนึ่ง รวมถึงตอนนี้…