วันที่ 19 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท โดยมีนายเชาว์ มีมาก รักษาการกำนันตำบลนางลือ พร้อมด้วย ผู้ใหญ่วิศรุต ทรงลำพึง ร่วมโต๊ะแถลงข่าวการจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศล โครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” โดยมี ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ ร่วมรับฟัง

นายเชาว์ กล่าวว่า ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือ ได้กำหนดจัดกิจกรรมคอนเสิร์ตการกุศลในชื่อโครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ครั้งนี้ เป็นการระดมทุนเพื่อช่วยเหลือกลุ่มเปราะบางในชุมชนตำบลนางลือ ซึ่งยังต้องใช้งบประมาณอีกเป็นจำนวนมาก

เนื่องจากในบางกรณี หน่วยงานราชการไม่สามารถใช้งบประมาณมาสนับสนุนได้ หรือบางครั้งอาจจะล่าช้า ทำให้การช่วยเหลือเป็นไปไม่ทันต่อสถานการณ์ที่เร่งด่วน ที่มีผลต่อชีวิต และความเป็นอยู่ของประชาชนกลุ่มเปราะบาง สำหรับคอนเสิร์ตการกุศล โครงการ “รวมน้ำใจเพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบาง” ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือประชาชนกลุ่มเปราะบางในชุมชน เช่น ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ผู้ป่วยติดเตียง ซ่อมแซมที่อยู่อาศัย เครื่องอุปโภค-บริโภค และอื่นๆ อีกทั้งจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์ทางการแพทย์ต่างๆ เครื่องมือช่วยเหลือผู้ป่วย ผู้พิการ (กายอุปกรณ์) และใช้ในกิจกรรมของชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลนางลือในยามจำเป็นในการดูแลประชาชน โดยคอนเสิร์ตการกุศลในครั้งนี้ จะพบกับนักร้องชื่อดัง บ่าววี อาร์สยาม ในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 ตั้งแต่เวลา 18.00-21.00 น. ณ โรงแรมเจ้าพระยาธารา ริเวอร์ไซด์ ตำบลบ้านกล้วย อำเภอเมือง จังหวัดชัยนาท โดยจัดจำหน่ายบัตรชมคอนเสิร์ตการกุศล ราคา 1,000 บาท (สำหรับ 2 คน) และราคา 2,000 บาท (สำหรับ 5 คน)