เมื่อวันที่ 19 ส.ค. น.ส.ชญาภา สินธุไพร สส.ร้อยเอ็ด และรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ในนามของ สส.ร้อยเอ็ด และในนามประชาชน มีความเชื่อมั่นในการบริหารภายใต้การนำของ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ซึ่งมีจุดเด่นเป็นที่ยอมรับ สามารถประสานความร่วมมือกับทุกภาคส่วน สะท้อนได้จากพรรคร่วมรัฐบาลที่มอบคะแนนเสียงโหวตในสภาอย่างท่วมท้นรวม 319 เสียง และยังมีทีมบริหารมืออาชีพ ในการร่วมกันแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน สอดรับกับเสียงสะท้อนจากนานาประเทศ และภาคเอกชน ต่างสนับสนุนและตอบรับ โดยเชื่อมั่นว่า น.ส.แพทองธาร และทีมนักบริหารมืออาชีพของพรรคเพื่อไทย รวมถึงพรรคร่วมรัฐบาล จะเดินหน้ากระตุ้นเศรษฐกิจและสังคมได้ตามเป้าหมาย ประกอบกับประสบการณ์ทางการเมืองที่คลุกคลีกับการเมืองมาโดยตลอด ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชนมาแล้วทั่วประเทศในฐานะหัวหน้าพรรคเพื่อไทย มีความเข้าใจและใส่ใจกับประชาชน สามารถสานต่อขับเคลื่อนนโยบายบริหารประเทศ เดินหน้าแก้ไขปัญหาพาประเทศรอดพ้นวิกฤติและเป็นที่พึ่งที่หวังของพี่น้องประชาชนได้

ทั้งนี้ ปัจจุบันมีนายกรัฐมนตรีที่อายุยังน้อย และเป็นสุภาพสตรีเป็นที่ยอมรับของทั่วโลกมากขึ้น ดังนั้นอายุไม่ใช่อุปสรรคหรือข้อจำกัดในการบริหารประเทศ

“แม้อายุน้อยแต่ไม่อ่อนประสบการณ์ ผ่านการบริหารงานบริษัทชั้นนำของประเทศและประสบความสำเร็จมาแล้วหลายแห่ง เป็นผู้นำที่มีจุดเด่นในการตัดสินใจ การบริหาร และประสานความร่วมมือ เชื่อมั่นว่าจะนำพาประเทศไปสู่โอกาสใหม่ๆ และเป็นที่พึ่งที่หวังของประชาชนได้“ น.ส.ชญาภา กล่าว