เมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศหลังปิดหีบเลือกตั้ง นายก อบจ.พิษณุโลก ซึ่งมีผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก 3 ราย ประกอบด้วย เบอร์ 1 ได้แก่ นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก หมายเลข 2 ได้แก่ นายเศรษฐา กิตติจารุรัตน์ อดีต ส.อบจ. และเบอร์ 3 ได้แก่ นางสิริพรรณ คุณประจักษ์นุกูล พรรคประชาชน คนสนิท หมออ๋อง-ปดิพัทธ์ สันติภาดา อดีต สส.พิษณุโลก

ขณะนี้หน่วยเลือกตั้งต่างๆ ได้ทำการนับคะแนน บางหน่วยได้นับเสร็จสิ้นแล้ว โดยหน่วยเลือกตั้งที่ 19 และหน่วยเลือกตั้งที่ 20 ที่บริเวณสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ (ศาลปกครองเก่า) คะแนนของ นางสิริพรรณ ขึ้นนำ นายมนต์ชัย แชมป์เก่า

ส่วนหน่วยเลือกตั้งที่ 63-68 บริเวณวัดจันทร์ตะวันตก ซึ่งมี 6 หน่วยเลือกตั้งด้วยกัน ซึ่งผลคะแนนนั้นส่วนใหญ่จะมีคะแนนไล่เลี่ยระหว่าง เบอร์ 1 นายมนต์ชัย วิวัฒน์ธนาฒย์ ผู้สมัครหมายเลข 1 และแชมป์เก่าอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก กับนางสิริพรรณ คุณประจักษ์นุกูล ผู้สมัครเบอร์ 3 ส่วนอำเภอรอบนอกมีรายงานว่า แชมป์เก่า มีคะแนนนำผู้สมัครท่านอื่น

ภายหลังจากการนับคะแนน ทางเจ้าหน้าที่ประจำหน่วยก็จะนำบัตรเลือกตั้ง หีบ และอุปกรณ์การเลือกตั้งไปส่งให้กับเจ้าหน้าที่ กกต.ประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ที่ศูนย์ประสานแผนประจำอำเภอแต่ละอำเภอทั้ง 8 อำเภอ ส่วนที่ อ.เมือง จะส่งไปยังสนามกีฬา 2,500 ที่นั่ง จากนั้นก็จะนำมาส่งจุดนับคะแนนกลางที่บริเวณหอประชุมบึงราชนก องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เพื่อรวมคะแนนอย่างเป็นทางการอีกครั้ง คาดว่าจะสามารถทราบผลไม่เกินเวลา 21.00 น.ของวันนี้