เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 18 ส.ค. 67 มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้ [email protected] ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดประทับใจจากกล้องหน้ารถของตนเอง ขณะที่ผู้โพสต์กำลังขับรถอยู่บนถนน ในจังหวะนั้นเป็นเวลาที่รถติดเป็นอย่างมาก ซึ่งเวลานั้นเอง มีคุณยายท่านหนึ่งกำลังข้ามถนน แต่แล้วก็มีหนุ่มวินจักรยานยนต์ใจหล่อ พยุงคุณยายข้ามถนนได้อย่างปลอดภัย

โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความว่า “ใจฟูอะ เห็นอะไรแบบนี้ คุณพี่ลุกแบบไม่ลังเล พี่วินเบอร์ 6” ซึ่งในคลิปเผยให้เห็นจังหวะที่รถกำลังจอดติดอยู่ ก็ได้มีคุณยายท่านหนึ่งกำลังพยายามข้ามถนน 4 เลน หลังจากนั้นเมื่อวินจักรยานยนต์ที่ขี่รถพ่วงข้างผ่านมาเห็น จึงรีบจอดรถและเดินลงมาพยุงคุณยายด้วยมือซ้าย ส่วนมือขวาก็โบกรถที่ขับสวนมาให้หยุด จากนั้นพี่วินใจดีท่านนี้ก็พาคุณยายข้ามถนนอย่างปลอดภัย นอกจากนี้เจ้าของโพสต์ยังได้ให้พิกัดของพี่วินจักรยานยนต์ท่านนี้ว่าอยู่ที่สะพานลอยโลตัส อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ใส่เสื้อวินเบอร์ 6 ใจสุดยอดมาก เผื่อใครจะใช้บริการเรียกพี่วินมอเตอร์ไซค์ท่านนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “สุดยอดครับ, คนแบบนี้ต้องชื่นชม, น่ารักมากค่ะ, ใจพี่วินอย่างหล่อ, ขอชื่นชมค่ะ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล: pattarakorn.toy