เรียกได้ว่าทำเอาเหล่า “แทบี๋” (ชื่อแฟนคลับ THE BOYZ) ต่างพากันหนักมาก หลังจากที่ทั้ง 11 หนุ่มวง “THE BOYZ” ซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วย “Sangyeon” (ซังยอน), “Jacob” (เจคอบ), “Younghoon” (ยองฮุน), “Hyunjae” (ฮยอนแจ), “Juyeon” (จูยอน), “Kevin” (เควิน), “New “(นิว), “Q” (คิว), “Juhaknyeon” (จูฮักนยอน), “Sunwoo” (ซอนอู) และ “Eric” (เอริค) ที่ได้บินลัดฟ้ามาพบเจอกับแทบี๋ไทยกับงาน “THE BOYZ WORLD TOUR : ZENERATION II in BANGKOK” โดยผู้จัดที่คุ้นเคยอย่าง “4NOLOGUE” แบบจุใจ 2 รอบการแสดงในวันที่ 17-18 สิงหาคมนี้ ที่ ยูโอบี ไลฟ์, เอ็มสเฟียร์

โดยก่อนที่ทั้ง 11 หนุ่มจะระเบิดความมัน ความสนุกในเย็นวันนี้ (17 ส.ค.) และวันพรุ่งนี้ (18 ส.ค.) ทั้ง 11 หนุ่มก็ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวพบปะกับสื่อมวลชน พร้อมสปอยล์ความพิเศษในคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่าพวกเขาได้เตรียมเพลงมาหลายเพลงที่เป็นเพลงในความทรงจำของพวกเขา และแฟนๆ ซึ่งเป็นเพลงที่ทุกคนไม่เคยฟังกันมานานแล้ว อาจจะเป็นครั้งแรกที่ได้เห็นการแสดงของพวกเขาแบบสดๆ พร้อมกับมีเซอร์ไพร้ส์ด้วยเพลงที่พวกเขายังไม่เคยปล่อยเป็นทางการ ซึ่งก็จะมี Performance ให้แฟนๆ ได้รับชมกัน และสนุกไปด้วยกัน

นอกจากนี้หนุ่มๆ ยังบอกอยากกรับประทานอาหารไทยมากๆ ทั้งผัดไทย มะม่วง โดยสื่อมวลชนได้แนะนำเมนูต้มเล้ง ส้มตำ ให้หนุ่มๆ ได้ลองไปรับประทานกัน พร้อมพูดประโยคสุดน่ารักว่า “หิวข้าว” และยังโชว์สกิลการพูดประโยคภาษาไทยที่จำได้ ทั้ง “ผมรักคุณนะครับ”, รักนะจุ๊บๆ” และคำภาษาไทยที่แฟนไทยสอนมาอย่างคำว่า “ตบมือ 10 ครั้ง” พร้อมทั้งประโยคที่พิธีกรอย่าง “ดีเจนุ้ย” ให้ลองได้พูดด้วยประโยคที่ว่า “หนุ่มที่เธอส่องบ่อย สู้ THE BOYZ ได้หรือเปล่า” ซึ่งหนุ่มๆ ก็ได้โชว์สกิลพูดประโยคภาษาไทยได้อย่างน่าเอ็นดูมาก ซึ่งผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์” ก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมงานแถลงข่าวดังกล่าวด้วย จึงไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากแฟนๆ ทุกคน..