บอกเลยว่ากระแสแรงไม่มีหยุดพัก และปังสมการรอคอยมาก สำหรับซิงเกิลล่าสุด “New Woman” ของสาวไทยมากความสามารถ จนสร้างชื่อเสียงระดับโลกอย่าง “ลิซ่า-ลลิษา มโนบาล” ที่ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้รับกัน ซึ่งงานนี้ได้ร่วมฟีทเจอริ่งกับ “Rosalia” (โรซาเลีย บิลา โตเบยา) นักร้องและนักแต่งเพลงชาวสเปน ชื่อดังที่สร้างความฮือให้กับทุกคนตั้งแต่ยังไม่ปล่อยเพลงออกมา

หลังจาก “New Woman” ชาวด้อมลิลลี่รวมไปถึงคนรักสาวลิซ่าต่างแห่กันข้าไปชมคงามปังจนติดเทรนด์ X เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากมาย และในYoutube เป็นวิดิโอมาแรงในอันดับ 1 ทั้งนี้ในส่วนของเนื้อเพลงดนตรี และเอ็มวีที่พูดว่าดีงามสุดๆ และที่ปังไม่แพ้กันนั้นคือคอสตูมชุดของสาวลิซ่า ที่เรียกได้ว่าจัดหนักจัดเต็ม มาถึง 8 ชุดด้วยกับ วันนี้เราได้รวมแฟชั่นของสาวลิซ่าในเพลง “New Woman” มาแล้ว

ชุดแรกมาในลุคสาวผมบลอนซ์ กับบราเว้าอกวิบวับ พร้อมเสื้อโค้ทยาวสีดำ กับรองเท้าบูทหนัง ที่มีทั้งความเปรี้ยว เท่ มั่นใจ ในคราเดียวกัน

ชุดที่ 2 เป็นชุดสีทองเว้าหลัง พร้อมบูทหนังสีครีม โดยสาวลิซ่า คล้ายกำลังลองชุดอยู่หน้ากระจกและอวดลวดลายการเต้นไปพร้อมกัน

ชุดที่ 3 เป็นเสื้อเกาะอกและกางเกงสีครีม ในช่วงท้ายเธอได้เพิ่มเสื้อคลุมขนเฟอร์คลุมมาอีกด้วย

ชุดที่ 4 เป็นชุดขนนกสีดำ โดยลุคนี้สาวลิซ่าอยู่ท่ามกลางเกสรดอกไม้ ซึ่งเธอเป็นจุดดำเล็กๆในเกสรของดอกไม้

ชุดที่ 5 เป็นรัดรูปสีครีมพร้อมรองเท้าส้นเข็ม พร้อมท่าสะพานโค้งสุดปัง

ชุดที่ 6 เสื้อแขนกุดสีดำอาจดูธรรมดาแต่ที่ไม่ธรรมดาคือเป็นการเปลี่ยนทรานซ์สิชั่นจากลิซ่า เป็นสาวโรซาเลีย ซีนนี้ได้รับคำชื่นชมมากมายเนื่องจากมีความสมูทจนแฟนๆอึ้งกันเลยทีเดียว

ชุดที่ 7 ชุดนี้เป็นชุดสีขาวทั้งตัว พร้อมหมวกฮู้ดสีขาวบางพลิ้ว

ชุดที่ 8 เป็นเสื้อเกาะอกสีดำ กระโปรงและเสื้อคุลมหนังสีขาวตัดดำ และแว่นตาสุดเก๋พร้อมผมลอนมาม่า บอกเลยว่าลุคนี้ดูเก๋เท่ แก่น แสบถูกใจแฟนๆหนักมาก

เรียกได้ว่างานนี้สาวลิซ่าจัดเต็มเรื่องคอสตูม สมกับการรอคอยของแฟนๆสุดๆ อย่างไรคงต้องติดตามความปังสาวลิซ่าและเพลง“New Woman”กันต่อไป…

ขอบคุณภาพประกอบจาก: lalalalisa_m