แฟนมวยตัวจริงเตรียมพบกับความมันระดับห้าดาวกับศึก ONE ลุมพินี 76 ในวันศุกร์ที่ 23 ส.ค.นี้ ล่าสุดเปิดโผ 2 คู่มวยชูโรงออกมาให้ทราบกัน คู่เอก “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” พบ “สมิงดำ ลูกสวน” ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) และคู่เอกภาคอินเตอร์ “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” พบ “Pantera” โจอาคิม อูรากี จากฝรั่งเศส-แอลจีเรีย ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต

ผึ้งหลวง vs สมิงดำ

คู่เอกประจำรายการนัดสองนักสู้พันธุ์ดุมาวัดฝีมือกัน ระหว่าง “ผึ้งหลวง บ้านแรมบ้า” จอมบู๊ถอยไม่เป็น วัย 24 ปี จากอุบลราชธานี หวังเก็บชัยกู้ศรัทธาจากแฟนมวย โดยมี “สมิงดำ ลูกสวน” มวยขวาใจเกินร้อย วัย 21 ปี จากจันทบุรี เป็นด่านทดสอบสำคัญ ในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต

โดย “ผึ้งหลวง” เปิดตัวใน ONE ลุมพินี ได้อย่างร้อนแรงด้วยการเก็บชัยชนะ 5 ไฟต์รวด ก่อนล่าสุดจะมาสะดุดแพ้ครั้งแรกให้กับ “จ้าวเสือใหญ่ ม.กรุงเทพธนบุรี” ในศึก ONE ลุมพินี 65 เมื่อ 31 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมดวลความฮอตของ “สมิงดำ” ที่ตั้งใจมาเก็บแต้มชัยไฟต์ที่ 5 โดยทั้งคู่ต่างมุ่งมั่นทำผลงานให้เข้าตาเพื่อขยับเข้าใกล้สัญญา ONE

ดวงสมพงษ์ vs โจอาคิม

ด้านคู่เอกภาคอินเตอร์ “ดวงสมพงษ์ จิตรเมืองนนท์” นักสู้ไอคิวดี วัย 26 ปี จากสงขลา หวังรักษาฟอร์มเก่งของตัวเองให้ได้ต่อเนื่อง ชิมลางบู๊ต่างชาติรายแรกในรายการนี้ “โจอาคิม อูรากี” กำปั้นสัญชาติฝรั่งเศส-แอลจีเรีย วัย 28 ปี ที่ไม่ขอแพ้เป็นไฟต์ที่สามติดต่อกัน โดยจะวัดฝีมือกันในกติกามวยไทย รุ่นฟลายเวต

สำหรับ “ดวงสมพงษ์” โชว์ฝีมือไปแล้ว 5 ไฟต์ ยังทำผลงานได้ไม่คงเส้นคงว่า แต่ล่าสุดทุบชนะแต้ม “เพชรสุขุมวิท บอยบางนา” ในศึก ONE ลุมพินี 61 เมื่อ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา เพิ่มสถิติเป็นชนะ 3 ครั้ง และ แพ้ 2 ครั้ง ขณะที่ “โจอาคิม” พร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อกลับสู่เส้นทางชัยชนะ หลังสองไฟต์หลังพ่ายรวดให้กับ “ยามีน พีเค.แสนชัย” และ “ก้องศึก แฟร์เท็กซ์” ต้องรอลุ้นว่าฝ่ายไหนจะเป็นฝ่ายเก็บแต้มชัยสุดสำคัญนี้ไปได้

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh