เรียกได้ว่าเป็นกระแสที่กลายเป็นไวรัลอย่างมากอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 16 ส.ค. 67 เมื่อศิลปินระดับโลกอย่าง “ลิซ่า blackpink” ได้ปล่อยทีเซอร์ MV เพลง “NEW WOMEM” เพียง 12 วินาที ผ่านช่องยูทูบ LLOUD Official โดยมีซิงเกิลใหม่ที่ได้นักร้องอย่าง ROSALÍA หรือ นักร้องและนักแต่งเพลงชาวสเปน ร่วมร้องและแสดงมิวสิกวิดีโอร่วมด้วย งานนี้ทำเอาแฟนคลับต่างปลาบปลื้ม ต่างรอให้ปล่อยมิวสิกวิดีโอตัวเต็มออกมาเร็วๆ อีกด้วย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ส.ค. เวลา 07.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนช่องยูทูบ LLOUD Official ได้มีการปล่อย MV เพลง “NEW WOMEM” จับมือทำผลงานเพลงกับนักร้องสาวฮอตอย่าง ROSALÍA เพื่อสร้างปรากฏการณ์ตอกย้ำความเป็นตัวแม่ ภายหลังปล่อย MV เพียง 2 ชั่วโมง มีคนเข้าไปชมทะลุ 2.3 ล้านวิวไปแล้ว นอกจากนี้ ยังพุ่งทะยานติดเทรนด์ x (ทวิตเตอร์เก่า) ขึ้นเป็นอันดับ 1 อีกด้วย

สำหรับเพลงดังกล่าว เป็นการตีตลาดในกลุ่มที่กว้างกว่าเดิม เพราะมีทั้งภาษาสเปน และภาษาอังกฤษ ทำให้ผลงานเพลงชิ้นนี้กลายเป็นกระแสฮือฮากันเลยทีเดียว เพราะด้วยความฉีกกฎตามแบบฉบับของ KPOP ที่ทำให้ใครหลายคนถึงกับต้องอึ้งในความกล้าและความเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีของนักร้องสาว “ลิซ่า blackpink” นั่นเอง

ขอบคุณภาพ : LLOUD Official