นับเป็นเรื่องราวที่แฟนๆ ต่างพากันตื่นเต้น และตั้งตารอคอยกันหนักมาก หลังจาก “จอน โซมี” (JEON SOMI) ศิลปินหญิงเดี่ยว ตำนานเซ็นเตอร์แห่งชาติของประเทศเกาหลีใต้ เจ้าของเพลงฮิต 100 ล้านวิว อย่าง “Dumb Dumb” (ดัมดัม) และ “XOXO” (เอ็กซ์โอ เอ็กซ์โอ) ที่กำลังจะกลับมาอีกครั้ง นับตั้งแต่การปล่อยอัลบั้ม GAME PLAN ซึ่งมีเพลง “Fast Forward” และท่าเต้นที่เป็นไวรัลโด่งดังไปทั่วโลก

กับล่าสุดเธอได้ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Ice Cream” ต้อนรับซัมเมอร์แสนสดใส โดยเพลงนี้เป็นเพลงเร็วแนวสนุกสนาน มีท่าเต้นที่โดดเด่น ซึ่งคาดว่าจะได้รับความนิยมตลอดฤดูร้อนนี้ นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษในมิวสิกวิดีโอเมื่อ “พัคซอจุน” (Park Seo Joon) หนึ่งในนักแสดงชั้นนำของเกาหลี ผู้ที่รู้จักกันดีจากผลงานใน The Marvels และ Itaewon Class ปรากฏตัวในมิวสิกวิดีโออีกด้วย

สำหรับซิงเกิ้ล “Ice Cream” ปล่อยออกมาในช่วงที่ จอน โซมี กำลังเป็นเจ้าภาพ และแสดงที่ “KCON LA” หนึ่งในงานคอนเวนชัน K-Pop ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งจัดขึ้นที่ Crypto.com Arena ในลอสแอนเจลิส

นอกจากนี้ “THEBLACKSEA” ตัวแทนหนึ่งเดียวของศิลปินค่าย “THEBLACKLABEL” ในไทยจับมือร่วมกับ “Molto” แบรนด์ไอศครีมชื่อดัง ออกเมนูใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ “MOLTO X JEON SOMI GELATO SERIES : Strawberry White Choc Caramel Cream” ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนาน สดชื่นจาก JEON SOMI Summer Special Single ‘Ice cream’

ด้วยรสชาติเบสครีมชีสละมุน และซอสไวท์ช็อกที่มาพร้อมความหอมหวานของคาราเมล พร้อมความสดชื่นฉ่ำๆ ของซอสสตรอว์เบอร์รีสด พร้อมรับ Special Photocard สุดพิเศษตอบรับกระแสเพลงใหม่สาว JEON SOMI สำหรับเมนู “Strawberry White Choc Caramel Cream” ทุกคนสามารถลิ้มลองรสชาติได้กันแล้วได้ที่ Molto ทุกสาขา พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ – 24 สิงหาคม 2567..