เมื่อสองสุดยอดศัลยแพทย์ประสาทของเกาหลีใต้ต้องเผชิญหน้า หนึ่งคนจะต้องถูกเพิกถอนใบอนุญาต และเข้าสู่การผ่าตัดในตลาดมืดใน “Hyper Knife” ซีรีส์ระทึกขวัญทางการแพทย์ที่ไม่ควรพลาด โดย Hyper Knife จะพาผู้ชมร่วมติดตามชีวิตของ “เซอ๊ก” (รับบทโดย ปาร์คอึนบิน) ศัลยแพทย์ผู้มีวิสัยทัศน์ซึ่งหลงใหลในความสมบูรณ์แบบ เธอมาพร้อมกับมีดผ่าตัดและทักษะที่ไม่มีใครเทียบได้ จนเรียกได้ว่าเธอคือดาวเด่นในวงการศัลยกรรม

กระทั่งเธอถูกไล่ออกและโดนเพิกถอนใบอนุญาตประกอบวิชาชีพแพทย์ หลังมีปากเสียงกับ “ดอคฮี” (รับบทโดย ซอลคยองกู) ผู้ที่สอนเธอมาและเป็นแพทย์ที่ปรึกษาของเธอเอง แม้ต้องทิ้งหนทางสู่ความยิ่งใหญ่ไปอย่างไม่เต็มใจ แต่เซอ๊กก็ยังคงทำการผ่าตัดในตลาดมืดต่อไป จนกระทั่งที่ปรึกษาคนเก่ากลับเข้ามาในชีวิตของเธอ เพื่อขอร้องให้ช่วยชีวิตเขา!

Hyper Knife นำแสดงโดย “ปาร์คอึนบิน” รับบทเป็นเซอ๊ก ผู้เป็นศัลยแพทย์ และ “ซอลคยองกู” รับบทเป็นดอคฮี แพทย์ที่ปรึกษา เขียนบทโดย คิมซอนฮี (Quiz From God: Reboot) และกำกับโดย คิมจองฮยอน (After the Rain, My Fellow Citizens!) นอกจากนี้ยังมี “ยุนชานยอง” รับบทเป็น ซอยองจู ผู้ช่วยคนสนิทที่คอยดูแลเซอ๊กและคอยสนับสนุนและปกป้องเธอเสมอ รวมถึง “ปาร์คบยองอึน” รับบทเป็น “ฮันฮยอนโฮ” วิสัญญีแพทย์ผู้ชื่นชมความอัจฉริยะของเซอ๊กและคอยช่วยเหลือเธอในการทำศัลยกรรมต่อไป แฟน ๆ สามารถสตรีม Hyper Knife ในปีหน้า บน Disney+ Hotstar..