หมุดหมายสุดเท่แห่งถนนดินสอ ดิน เรสเตอรอง แอนด์ แจซ บาร์ ร้านอาหารสไตล์โฮมคุกกิ้งของโรงแรม “บ้านตึกดิน” โอเอซิสของนักชิมนักเที่ยวผู้มีรสนิยม ภูมิใจนำเสนอเมนูมื้อกลางวันสำหรับผู้สรรหาของอร่อยใจกลางย่านพระนคร ด้วยสำรับกับข้าว 4 เมนูของอาหารจานเดียว รสชาติเข้มข้นสไตล์ไทยๆ แต่ไม่เดิมๆ พร้อมเสิร์ฟให้อิ่มท้องตอนมื้อเที่ยง ตั้งแต่เวลา 11.30-15.30 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

อิ่มเอมในช่วงมื้อเที่ยงกับ “ลันช์ เซต” คัดสรรวัตถุดิบชั้นดีที่ปรุงรสอย่างพิถีพิถัน ด้วยสูตรเฉพาะในสไตล์โฮมเมด สร้างสรรค์โดย ณมน จรุงกลิ่น เจ้าของเสน่ห์ปลายจวักผู้รังสรรค์เมนูประจำร้านด้วย 4 เมนูพิเศษ ได้แก่ หมูย่างส้มตำข้าวเหนียว หมูย่างหอมกรุ่นจากการย่างด้วยเตาถ่าน สูตรโฮมเมดที่ทำรับประทานกันเป็นประจำในครอบครัว พิเศษที่เนื้อหมูสันคอเกรดพรีเมียมคุณภาพดีที่เลือกใช้เฉพาะเส้นสันคอหมูส่วนกลาง เคล็ดลับความละมุนลิ้นอยู่ที่การนำเนื้อหมูไปหมักกับน้ำผึ้ง ก่อนนำไปย่างด้วยเตาถ่าน เสิร์ฟคู่ส้มตำไทย รสชาติกลมกล่อม และอิ่มพอดีกับข้าวเหนียวร้อน ๆ นุ่ม ๆ เพิ่มวาไรตี้ให้เมนูนี้ครบเครื่องความอร่อย 

หมูย่างส้มตำข้าวเหนียว

เนื้อน่องลายคั่วกะเพรากรอบ

เมนูติดอันดับท็อปเท็นที่ชาวต่างชาติชื่นชอบ เนื้อน่องลายคั่วกะเพรากรอบ คัดสรรเนื้อน่องลายจากเนื้อไทยเฟรนช์มาสไลซ์เป็นชิ้นพอดีคำ ผ่านการผัดพริกและกระเทียมแบบคั่วแห้ง เพื่อขับรสชาติของเนื้อให้โดดเด่น โดยไม่ต้องปรุงรสเพิ่มเติม รวมถึงการทอดใบกะเพราให้กรอบ เสิร์ฟพร้อมไข่ดาวที่ไข่แดงเยิ้มไข่ขาวกรอบๆ กินเคียงกับแกงจืดรสชาติกลมกล่อม และสามารถเลือกระดับความเผ็ดของผัดกะเพราได้ตามต้องการ

แกงส้มใต้แซลมอนหน่อไม้ดอง

แกงส้มใต้แซลมอนหน่อไม้ดอง เมนูนี้โดดเด่นด้วยเครื่องแกงรสชาติเผ็ดร้อน สูตรเฉพาะที่ใช้พริกเหลืองเท่านั้น พิเศษที่ขั้นตอนและกรรมวิธีในการปรุงด้วยสูตรเด็ดของทางร้าน โดยจะปรุงน้ำแกงค้างไว้ 1 คืน เพื่อให้รสชาติเข้มข้นและส่วนผสมต่างๆ เข้ากันดี วัตถุดิบหลักอย่างหน่อไม้ดอง ก็ผ่านกระบวนการสุดพิถีพิถัน เพื่อช่วยให้กลิ่นละมุนขึ้น ส่วนไฮไลต์อย่างแซลมอนเทราต์ คัดสรรเนื้อปลาคุณภาพดีเกรดพรีเมียม มาไกลจากนอร์เวย์ ช่วยเพิ่มรสชาติที่แตกต่างอย่างอร่อยล้ำให้เมนูนี้ลงตัวมากขึ้น ยิ่งรับประทานคู่กับไข่เจียวฟูหนา เสิร์ฟมากับข้าวสวยร้อนๆ เชื่อว่าจะเป็นอีกเมนูที่นักชิมต้องให้ดาว

ขนมจีนน้ำยาปูปักษ์ใต้

ซิกเนเจอร์สูตรต้นตำรับจากปักษ์ใต้ ขนมจีนน้ำยาปูปักษ์ใต้ ที่ขึ้นชื่อว่า “อร่อย” จนต้องบอกต่อ ความพิเศษอยู่ที่น้ำยาปู ทำเองตั้งแต่การโขลกพริกแกงเพื่อคงกลิ่นอายแบบแกงใต้ขนานแท้ การันตีความเข้มข้นถึงเครื่องให้รสชาติเผ็ดร้อนกำลังดี มาพร้อมเนื้อปูก้อนโตเต็มคำ พร้อมด้วยองค์ประกอบที่ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้เมนูโดดเด่นยิ่งกว่า ด้วยเครื่องเคียงอย่างอาจาด ที่ให้รสชาติแตกต่างในแต่ละคำ ทั้งยังช่วยตัดความเผ็ดร้อนของน้ำยาใต้ได้อีกด้วย.

‘ช้องมาศ’