ยังเป็นประเด็นร้อนแรงเลยทีเดียวสำหรับเรื่องราวของนักร้องดัง “ใบเตย อาร์สยาม” ที่ล่าสุดได้ตัดสินใจรีโนเวทบ้านใหม่ โดยเอาสิ่งที่ไม่โอเคในบ้านออก และปรับเฟอร์นิเจอร์ใหม่ ซึ่งบัญชี TikTok ของผู้รับเหมารีโนเวทบ้านให้ใบเตยได้ออกมาโพสต์คลิปอัปเดตการรีโนเวทครั้งนี้ พร้อมเขียนแคปชั่นระบุว่า “อะไรที่ไม่โอเค “น้องใบเตย อาร์สยาม” ขอเปลี่ยนใหม่ทั้งหมด”

งานนี้หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปบนโลกออนไลน์ ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายแง่มุม อาทิ ทำไมถึงกล้าออกสื่อ ทำไมไม่ทำบ้านเงียบๆ บ้างก็บอกว่าสงสารใบนะ ทำไมเจอคนรอบข้างทำร้ายอีก บ้างก็บอกว่าทำไมยังทำ ไม่เข็ดเหรอ บ้างก็แซะว่าทำไมก่อนเข้าเรือนจำบอกไม่มีเงิน จนเกิดเป็นดราม่าขึ้นอยู่บนโลกออนไลน์นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ใบเตย ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังเกิดประเด็นดราม่า โดยได้ชี้แจงถึงเรื่องราวนี้ ผ่านสตอรี่ไอจีระบุว่า “งานรีวิวจ้า ไม่ได้ซื้อบ้านใหม่ ไม่ได้รวยใดๆ ค่ะ หลังนี้บ้านเก่าคุณพ่ออาศัยอยู่จ้า อยู่มา 10 ปีและจ้า จะทำใหม่เป็น Office live ขายของ ขายแป้ง ทางแบรนด์มาสนับสนุนช่วยเหลือ Support กันจ้า ข่าวไปไกลมาก ฝากชี้แจงใหม่ด้วยเด้อ ทุกวันนี้ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกตัวเป็นเกลียวหัวเป็นนอตเลยจ้า และทุกวันนี้มีเงินมาดูแลครอบครัวได้มาจากน้ำพักน้ำแรงตัวเองทั้งหมดค่ะ ทำงานหาเงินตัวคนเดียว เลี้ยงทั้งครอบครัวค่ะ เข้าใจกันเน้อ หยุดมาม่าจ้า!! ไปค่ะจบมาม่า ไถนากันต่อ”..

ขอบคุณภาพประกอบจาก: bitoeyrsiam