กำลังเป็นกระแสฮือฮาสนั่นโซเชียลอยู่ในขณะนี้ หลังเมื่อวันที่ 15 ส.ค. 67 มีสมาชิกกระทู้พันทิปรายหนึ่ง ตั้งกระทู้สอบถามปรึกษาปัญหาความรัก หลังหนุ่มท่านนี้เพิ่งรู้ว่าแฟนของตน เคยผ่านผู้ชายมาหลายคน และเคยแต่งงานมีลูกมาแล้วด้วย งานนี้ทำเอาหนุ่มคนดังกล่าว ถึงกับลั่นถามชาวกระทู้ทันทีว่า “คิดเห็นอย่างไรกันบ้าง ถ้าแฟนเคยผ่านผู้ชายมาเยอะ”

โดยเจ้าของกระทู้ระบุข้อความว่า “แฟนเคยผ่านผู้ชายมาเยอะ คนเป็นผู้ชายโอเคไหมครับ คิดยังไงกันบ้าง ตามหัวเรื่องเลยครับ แฟนเคยมีสัมพันธ์กับคนอื่นมาหลายคน ประมาณ 30 คนขึ้นไป เคยแต่งงาน มีลูกแล้ว คนเป็นแฟนปัจจุบันคิดอย่างไรบ้างครับ” โดยสาเหตุที่ชายกระทู้ท่านนี้ตั้งกระทู้ขึ้นมานั้น เพียงเพราะแค่อยากรู้ความคิดเห็นของชาวกระทู้ท่านอื่นว่า ถ้าเจอเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ จะมีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้าง

อย่างไรก็ตาม เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ต่างมีสมาชิกกระทู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก โดยชาวกระทู้ส่วนใหญ่ต่างบอกว่า “ถ้าแบบนี้บางทีไม่รู้ยังดีกว่านะ เพราะจำนวนเยอะจนน่าตกใจ สิ่งที่น่ากลัวคือโรคติดต่อ แนะนำตรวจสุขภาพค่ะ, เยอะอยู่ ดังนั้นคุณถามตัวเองอย่างเดียวดีกว่า รับได้ไหม ถ้ารับได้ก็ไปต่อ, คิดให้ดีๆ แล้วกันค่ะ, ไม่เอามาทำแฟนตั้งแต่เริ่มแล้วครับ” อีกด้วย..

ขอบคุณข้อมูล : กระทู้พันทิป