เมื่อวันที่ 15 ส.ค. พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม. พ.ต.ท.วรพล เลิศวิระยะพงศ์ สว.กก.2 บก.ปคม. นำกำลังร่วมกับตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ เข้าตรวจสอบสถานบันเทิง ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งว่าลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และมีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปีให้บริการ

จากการตรวจสอบพบหญิงสาวหลายคนแต่งกายวาบหวิว ทำหน้าที่เด็กดริ๊งค์นั่งคอยให้บริการลูกค้า และมีกลุ่มนักท่องเที่ยวชายมานั่งดื่มกินร้องเพลงกันอย่างสนุกสนาน โดยมีเด็กดริ๊งค์ อายุ 15-16 ปี จำนวน 3 คน กำลังให้บริการลูกค้า กอดจูบ ลูบคลำ เรือนร่างแบบถึงเนื้อถึงตัว จึงได้จับกุมหญิงสาวอายุ 24 ปี เจ้าของร้าน

สอบสวนให้การรับสารภาพว่า เปิดบริการให้ลูกค้าเข้ามาดื่มกิน และมีเด็กดริ๊งค์หญิงสาวให้บริการในราคา 120 บาทต่อชั่วโมง ส่วนเด็กดริ๊งค์ทั้งหมดรับสมัครมาจากเฟซบุ๊ก และติ๊กต็อก เพื่อให้มาทำงานเรียกลูกค้า ไม่ได้มีการบังคับให้มาทำงานดังกล่าวแต่อย่างใด เบื้องต้นแจ้งข้อหาฐาน “เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต และค้ามนุษย์ฯ” ก่อนคุมตัวส่ง พงส.กก.2 บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป