เมื่อวันที่ 14 ส.ค. จากกรณี ‘หมอเก่ง’ บุคลากรทางการแพทย์ รพ.สต.แห่งหนึ่ง ซึ่งชาวบ้านเรียกว่า “หมอเก่ง” เป็นสาวประเภทสอง ขับรถเก๋งหายตัวจากบ้านที่ จ.จันทบุรี ญาติติดต่อไม่ได้กว่า 3 วัน จนพบว่าเช่าห้องพักอยู่กับเพื่อนชายคนสนิทที่ จ.นนทบุรี โดยหมอเก่งยืนยันว่า สมัครใจมาเอง ไม่ได้ถูกทำร้ายหรือบีบบังคับ แต่ยังไม่อยากติดต่อกลับทางบ้าน เพราะมีปัญหากัน ต่อมา หมอเก่ง ถูกหามเข้าไอซียูที่โรงพยาบาล จ.พระนครศรีอยุธยา เนื่องจากอาการปวดท้องรุนแรง ไม่รู้สึกตัว หัวใจหยุดเต้น แพทย์ได้ทำซีพีอาร์จนฟื้นคืนชีพ ขณะนี้พักรักษาตัวอยู่ที่หอพักผู้ป่วยวิกฤติ อาการค่อนข้างวิกฤติ แพทย์ต้องดูแลอย่างใกล้ชิด ส่วนนายยู เพื่อนชายคนสนิทกับหมอเก่ง ได้หายตัวไป ทิ้งรถกระบะเอาไว้ที่ลานจอดรถของโรงพยาบาล เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นในห้องพักของโรงแรม ที่หมอเก่งและนายยู เข้าพัก เก็บพยานหลักฐานสำคัญหลายอย่างไปตรวจสอบ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ตร.เจอรถคนสนิท ‘หมอเก่ง’ จอดไว้ลานจอดรพ. เร่งเช็กโทรฯ ปริศนาจะฆ่าตัวตาย!

ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้ พ.ต.ต.เสนีย์ พาชอบ สว.สอบสวน สภ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา ว่า หมอเก่ง ได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้เดินทางไปชันสูตรพลิกศพ ที่ห้องวิกฤติพุทไธศวรรย์ 3 (ICU1) โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา โดยหมอเก่ง ได้เสียชีวิตลงด้วยอาการสงบเมื่อเวลา 14.38 น. โดยมีครอบครัวคนใกล้ชิดและเพื่อนอยู่เฝ้าดูอาการก่อนที่จะเสียชีวิต โดยทางน้องสาวของหมอเก่ง และเพื่อนสนิท ได้เดินทางกลับไปที่ จ.นนทบุรี เพื่อเตรียมเอกสารในการรับศพ

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะพิมพ์ลายนิ้วมือของผู้เสียชีวิตและส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ จ.ปทุมธานี เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียด