จากกรณีโลกออนไลน์ เผยเรื่องราวของ “เสี่ย น.” ในแวดวงคนมีเงินใน จ.ศรีสะเกษ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงสาวในร้านเหล้ากลางเมืองศรีสะเกษ สาเหตุจากพยายามขอชนแก้ว พูดจาจีบหญิง แต่ฝ่ายหญิงปฏิเสธไม่เล่นด้วย

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก น.ส.ดาว (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหายในคดีนี้ว่า ตนไปเที่ยวร้านเหล้าชื่อดังกับเพื่อน 4 คน ในตัวเมืองศรีสะเกษ กระทั่งร้านปิดให้บริการ โดยระหว่างนั้น “เสี่ย น.” ที่อ้างว่าตัวเองเป็นผู้มากบารมีและสนิทกับกลุ่มผู้มีอิทธิพล ซึ่งตนรู้จักเพียงผิวเผิน ได้กวักมือเรียกตนไปขอชนแก้วด้วย แต่ตนเกรงใจจึงขอปฏิเสธไป ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากนั้นไม่ถึง 5 นาที “เสี่ย น.” ตะโกนโวยวายลั่นร้านว่า “…เมื่อไหร่พวกมึงจะออกไป…” ก่อนจะด่าทอเพื่อน ๆ ของตน ทั้งยังเรียกการ์ดในร้านให้ไล่พวกตนออกไปให้หมดด้วย

ตอนนั้นตนและเพื่อนไม่อยากมีเรื่อง จึงยอมเดินออกจากร้านไปแต่โดยดี สักพักเพื่อน ๆ ทยอยกันกลับ ตนนั่งเล่นอยู่หน้าร้านกำลังจะกลับตามไปด้วย แต่ “เสี่ย น.” ยังตามมาราวี บังคับให้ตนไปชนแก้วกับเขาให้ได้ ตนพยายามหลีกเลี่ยง แต่อีกฝ่ายกลับคุกคามหนัก ปาแก้วลงพื้นก่อนด่าทอว่า “…กูไม่ชอบพวกมึง กูไม่ชอบเพื่อนมึง กูไม่ชอบผัวมึง กูก็ไม่ชอบมึงด้วย” จากนั้นก็ตบหน้าตนอย่างแรง จนตนเซล้ม ตอนนั้นรู้สึกโกรธมาก จึงตบกลับไป 1 ครั้ง

คราวนี้ อีกฝ่ายเล่นงานหนัก ใช้กำลังชกต่อย จิกหัวตบ กระชากลงพื้นทุบตี จนร่างกายบอบช้ำไปทั้งตัว พอพนักงานร้านช่วยเข้ามาห้าม อีกฝ่ายโวยวายขู่ว่ามีแบ๊กใหญ่ อ้างรู้จักคนใหญ่คนโตมากมาย จะสั่งให้ปิดร้านเหล้าตอนนี้ก็ทำได้ สุดท้ายตนต้องหอบร่างบอบช้ำไป รพ. เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนเดินทางไปแจ้งความกับตำรวจ โดยยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด.