ภาพแรกมาแล้ว! ค่ายเกม HoYoverse ร่วมกับบริษัทอาร์ตทอยชื่อดัง POP MART จากประเทศจีน ได้เผยภาพฟิกเกอร์จากเกม Genshin Impact ทั้ง 12 ตัว (ยังไม่รวม ‘ตัวละครลับ’ ที่ 13) ออกมาแล้ว ภายใต้ชื่อว่า Genshin Impact – Dress Up Dreams โดยจะมีเหล่าตัวละครยอดนิยมจากเกม มาให้ผู้ที่สนใจ และเหล่า ‘นักเดินทาง’ ได้เตรียมจับจองกันในเร็ว ๆ นี้!

ในส่วนของรายละเอียด ‘ผลิตภัณฑ์ใหม่’ นี้ มีการระบุไว้ว่า “นี่คือเซต Genshin Impact – Dress Up Dreams Theme Q Edition Box Egg ที่จะมาในธีมฤดูร้อนสุดแฟนตาซี พร้อมกับสีสันปาร์ตี้ของเหล่านักเดินทางใน Teyvat ที่จะเข้าสู่โลกของคุณ แล้วรูปลักษณ์ของสิ่งเหล่านี้ จะเป็นเช่นไรกัน?”

โดยโมเดลฟิกเกอร์ทั้ง 12 ตัว จะมีการนำไปเปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง ภายในงาน Genshin Impact ★ FES 2024 ในวันที่ 15-18 สิงหาคมนี้ ณ กรุงเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ให้ผู้เข้าร่วมงานได้รับชมก่อนใคร!

Genshin Impact คือเกมแนว Action RPG ที่พัฒนาขึ้นโดย miHoYo และมีการเผยแพร่ในประเทศไทย โดย HoYoverse ตัวเกมเปิดตัวเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2020 บนมือถือ ตามด้วย PC, PS4 และ PS5 ในภายหลัง ภายในเกมจะมีรูปแบบเป็น Open World ในธีมอนิเมะ ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นตัวละครที่มี ‘ธาตุ’ และ ‘การต่อสู้’ เฉพาะตัว

แล้วในปัจจุบัน พวกเขากำลังจะมีการปล่อยผลงานอาร์ตทอยแบบใหม่ มากถึง 13 ตัว ร่วมกับทาง POP MART จากประเทศจีน ส่วนอาร์ตทอยเหล่านี้จะเข้าประเทศไทยเมื่อไร ก็ต้องรอติดตามกันต่อไป!

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Genshin.Global, Paimon’s work notes, POP MART