ทำเอาคนฮือฮาหนักมาก สำหรับ “เบสท์-เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา” นักแสดงชื่อดังที่มีผลงานให้เห็นมากมาย อีกทั้งเคยรับบทพระเอกมิวสิกวิดีโอเพลง แพ้ทาง จนทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่รู้จักอย่างมาก หลังจากที่ห่างหายจากการแสดงไปนานพอสมควร ตอนนี้ได้กลับมารับงานแสดงภาพยนตร์เรื่อง วัยเป้งนักเลงขาสั้น2 ซึ่งกำกับโดย “พชร์ อานนท์” แต่การกลับมาของหนุ่มเบสท์ในครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมอย่างมาก ทำเอาหลายคนแทบจำไม่ได้เลย

เพราะล่าสุด พชร์ อานนท์ ได้เปิดภาพล่าสุดของหนุ่มเบสท์ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยนำภาพสมัยที่หนุ่มเบสท์เพิ่งเข้าวงการใหม่ๆ และภาพในปัจจุบันมาเทียบกัน อีกทั้งระบุข้อความในแคปชั่นว่า

“เห็นสภาพน้องเบสท์แล้วโธ่น้องจริงๆ ก็ไม่ได้สนิทกับน้องมาก มารู้จักตอนน้องลำบาก ก็ช่วยเหลือกันมาตลอด เรื่องสักก็ด่าตลอดว่าจะสักทำไมมันก็สัก เสียดายไม่น่าโตเลย ถ้ารู้จักแล้วจะเข้าใจมัน ตอนนี้ก็ช่วยเหลือกันไป เอามาเล่นหนังของเราก็หลายเรื่องอยู่เพราะเบสท์ยังต้องเลี้ยงชีวิตอีกหลายชีวิต ช่วยได้ก็ช่วยกันไป คิดว่าทุกคนคงไม่อยากตกอยู่ในสภาพนี้หรอก ตอนวัยรุ่นก็คะนองกันไปตามประสา โตขึ้นมาคิดได้ก็สายไปแล้ว แxกข้าวให้เยอะๆ นะเบสท์ xเป็นคนมีฝีมือหน้าตาดีแต่xเลือกที่จะผอมโซเอง วันไหนอยากกินอะไรดีๆ ก็บอกจะใส่บาตรไปให้ เอ้ยไม่ใช่จะให้แกร็บไลน์แมนไปส่ง 555 เจอxด่าวันถ่ายหนังอีกนะ ชีวิตไม่สิ้นก็ดิ้นกันไป ดูแลตัวเองและพ่อแม่ดีๆ นะ พี่เป็นห่วง 555 เอาสภาพกับหน้าเก่าxคืนมาด้วยxรอดู”

งานนี้หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปท่ามกลางโซเชียลนั้น ทำเอาชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นหลากหลายมุมมองเป็นจำนวนมาก อาทิ โอ้ย..น้องเอ้ย ภาพพระเอกมิวสิกแพ้ทางยังติดตา, รอดูการกลับมาครับ อย่าทิ้งโอกาสนี้ไปเด้อมันไม่ได้มาง่ายๆ ครับคุณเบสท์ จะดีจะร้าย พี่พชร์ผู้ไม่เคยทอดทิ้งนับถือครับ, จากเด็กหล่อๆ ใสๆ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก poj_arnon6565, เอกวัฒน์ นิรัตน์วรปัญญา