อันยองฮาเซโยแฟนๆที่รักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า มาแล้ว อิชั้นคนสวย ผิวดี ข้อมูลแน่น มานั่งแท่นรายงานข่าวแซ่บๆและดีต่อใจให้ทุกคนรู้แล้ว เชิญตามมาจ้า…

@ประเดิมกันที่ข่าวแรกของนักแสดงหนุ่มสุดคิวท์ อัพ-ภูมิพัฒน์ กันเลย บอกตรงๆนาทีไม่มีใครไม่รู้จักเขา และไม่มีใครที่รู้จักแล้วไม่รักเขา อันนี้พูดแบบไม่ได้อวยเพราะตอนนี้หนุ่มอัพนั้นฮอตมากๆ งานรีวิว งานอื่นๆ งานเพลง งานแสดงพุ่งมาให้เลือกกันตลอด โดยเฉพาะงานคู่กับหนุ่มหล่อ เก้า-นพเก้า ก็มีให้เห็นในโซเชียลแบบไม่มีพัก แหม…ไม่รู้จะพูดยังไงว่าฟินและปลื้มหนักมาก เอาเป็นว่าไม่ต้องอวยอะไรหนุ่มอัพมาก พูดแค่ว่าฮอตที่สุดเวลานี้และแสนดีที่หนึ่งในใจอิชั้นและแฟนคลับเลยล่ะจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อคนนี้บ้าง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา หลังล่าสุดหนีไปตัดผมสั้นมา ต้องบอกเลยว่าปกติพ่อก็หน้าเด็กอยู่แล้ว พอตัดผมสั้นไปอีก บวกกับทำหน้าคิวท์ๆด้วยแล้ว อายุเหลือ 18 ปีเลยจ้า เด็กเว่อร์ เด็กเกินทุกคน เด็กมากและหล่อมากๆ ขออนุญาตกรี๊ดนะคะ กรี๊ดดดดด

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาวคนนี้บ้าง มะปราง-อลิสา ที่ล่าสุดบินไปต่างประเทศเพื่อฉีดวัคซีนไฟเซอร์มาและรีวิวอาการให้แฟนๆรู้ตลอด โดยสาวมะปรางถือเป็นอีกหนึ่งคนที่เคลื่อนไหวประเด็นสังคมเรื่องการฉีดวัคซีนโควิดอยู่เสมอ และล่าสุดเธอก็ทวีตข้อความถามเพื่อนร่วมอาชีพเธอสุดจี๊ดว่า “ดาราที่ออกมาเคลื่อนไหวเรื่องดับเพลิงโรงงานผลิตโฟมกิ่งแก้วอ่ะ เขาไม่ออกมาช่วยเรื่องวัคซีนกันเหรอ?” เอาเป็นว่าทวิตเตอร์ร้อนแรงทันที ไม่เชื่อไปดูคอมเมนต์ด่วนจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันบ้าง หลังไปทำศัลยกรรมตาและหน้าอกมา งานนี้เจ้าตัวก็อัพรูปรัวแทบจะทุกวันเลยพร้อมอวดรูปโชว์เนินอกเบาๆและโชว์หน้าชัดๆ เอาเป็นว่าสวยแค่ไหน ชอบยังไงคอมเมนต์บอกเจ้าตัวได้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย ยิปซี-คีรติ กันบ้าง ที่ไม่ว่าจะลงรูปไหนมาเป็นต้องสวย สวยดี สวยหยุดโลกไปทุกรูป ก็ไม่อยากจะพูดมากเนอะ ถ้าสวยได้สักครึ่งของสาวยิปซี อิชั้นก็รู้สึกว่าหนุ่มๆที่หักอกอิชั้นไป ต้องเสียใจร้องไห้กลับมาแน่นอนอ่ะ ฟันธง เอิ้กๆ

แหม…ขำๆกันก่อนไปแล้วกันเนอะ ยังไงก็ดูแลสุขภาพเยอะๆแล้วเจอกับข่าวดีๆแซ่บๆใหม่สัปดาห์หน้านะ

————————————-

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @uppoompat @gypsykeerati