เป็นที่สนใจอย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของรายการโหนกระแส วันที่ 13 ส.ค. 67 ที่เป็นเรื่องราวว่า กลับมาอีกแล้ว “ฟ้าในตำนาน” หลังอ้างเป็นเลขาฯ กรรชัย ครั้งนี้อ้างสามารถพาเล่นละครกับ พี่เบิร์ด ธงไชย มีผู้เสียหายนับสิบ” งานนี้ทำเอาหลายคนสนใจและอยากรู้เรื่องราวหนักมาก โดยเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น จนมีผู้เสียหายหลายราย ทำเอาต้องมาร้องเรียนรายการให้ช่วยเหลือ

งานนี้ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร เลยโฟนอินไปสอบถามซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล พี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ศิลปินแห่งชาติ เพื่อสอบถามเล่นละคร คลับฟรายเดย์ จริงไหม และมีการจะหาเด็กหรือนักแสดงหน้าใหม่ไปแสดงจริงหรือเปล่า โดยพี่เบิร์ดได้เล่าในรายการบางช่วงบางตอนว่า

“(หัวเราะลั่น) เอาจริงๆ พี่ไม่ได้เล่นอะไรเลย พี่เล่นคอนเสิร์ตอย่างเดียว พร้อมโปรโมตคอนเสิร์ต 23-24 พ.ย. นี้ ที่แฟนคลับพี่เบิร์ดถูกหลอกคือพี่รู้สึกเศร้าใจมาก น้องเอ๋ย มันไม่มีอะไรได้มาง่ายๆ หรอก อย่าไปว่าเขาเลย เขาหลอกได้ให้เขาหลอกไป เดี๋ยววันหนึ่ง เขาก็โดนหลอกเอง มันเป็นกงกรรมกงเกวียน เรามีหน้าที่อะไรตอนนี้ทำให้ดีที่สุด ถามพี่หนุ่มว่าได้มาวันนี้ ได้มาฟรีๆ ไหม พี่เบิร์ดได้มาฟรีๆ ไหม ไม่เลย มันต้องแลกด้วยประสบการณ์ แลกด้วยเวลา ตัวพี่เบิร์ดเองดูข่าวทุกวันนี้ สงสารหนุ่มมาก ถ้าไม่ใช่พี่หนุ่ม พี่เบิร์ด ไม่โทรฯ มาหรอก เป็นพี่หนุ่ม พี่เบิร์ด ช่วยพี่หนุ่มได้ อะไรช่วยได้ก็ช่วย สงสาร หนุ่ม ต้องฟังอะไรเยอะไปหมดเลย ส่วนมิจฉาชีพที่หลอกคนอื่น ก็อยากจะบอกว่า ตอนนี้คนไทยด้วยกัน โดนพี่มิจเยอะแยะ มีอะไรพูดกันตรงๆ ขอกันดีกว่า อย่าหลอกกันเลยครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการโหนกระแส