งาน iCON EVOLUTION ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจอย่างมากจากการเผยผลลัพธ์สุดเซอร์ไพรส์ หลังจบชาเลนจ์ฟิตหุ่น 30 วัน กับ “ดิไอคอนกรุ๊ป” ของ 2 บอสดารา “กันต์ กันตถาวร” และ “แซม ยุรนันท์” ที่ทำให้ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงรูปร่างอย่างน่าทึ่ง

ซึ่ง “กันต์ กันตถาวร” เปิดตัวอวดซิกแพคแน่นปึกเกินคาด เรียกเสียงกรี๊ดลั่นสนั่นฮอล์ พร้อมเผยว่า จากการฟิตหนักจัดเต็ม! ว่า “ผมกระโดดเชือกวันละ 2,000 ครั้ง เพิ่มเป็นวันละ 5,000-10,000 ครั้ง ควบคู่กับการออกกำลังกายแบบ Weight Training ตามคำแนะนำของเบส Bestfitt และทานอาหารโภชนาการครบถ้วน โดยมีตัวช่วยสำคัญ คือ iCON MEAL ผลิตภัณฑ์ทดแทนมื้ออาหาร ผ่านไป 30 วัน ยอดกระโดดเชือกรวมได้ 211,000 ครั้ง น้ำหนักจาก 74 กก. เหลือ 67 กก. ส่วนไขมันจาก 10% เหลือ 6% ได้ร่างทองมาครองสมใจ จากหุ่นที่คิดว่าดีอยู่แล้ว วันนี้กลับดีได้ยิ่งกว่า”

ขณะที่ “แซม ยุรนันท์” ในวัย 62 ปี ก็ได้สร้างความประทับใจด้วยซิกแพคสุดลีน ที่ทำให้ทุกคนต้องอ้าปากค้าง ทั้งยังดึงดูดความสนใจของทุกสื่อโซเชียลในเวลาไม่ถึงครึ่งวัน จากน้ำหนัก 72 กก. เหลือ 60.4 กก. ส่วนไขมันจาก 20% เหลือ 12% เท่านั้น เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า “อายุไม่ใช่อุปสรรคในการมีสุขภาพดี เริ่มต้นวันนี้ก็ไม่สายเกินไปที่จะฟิตเฟิร์ม”

ทั้งสองเผยว่า แค่เพียง “ตั้งใจ” และ “มีวินัย” ในการออกกำลังกายและดูแลโภชนาการให้ดี ใครก็มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างที่น่าทึ่งได้ในเวลาเพียงไม่นาน ซึ่งถือเป็นความสำเร็จที่การันตีประสิทธิภาพของการลดน้ำหนักและเปลี่ยนแปลงรูปร่าง ด้วยแนวทางที่ “ถูกหลักโภชนาการและวิทยาศาสตร์การกีฬา” ได้อย่างชัดเจนที่สุด นอกจากนี้ ยังมีผู้บริหารท่านอื่นๆ มาร่วม “ชาเลนจ์ 30 วัน สร้างร่างทอง” กับ THE iCON GROUP ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน อาทิ บอสหมอเอก (ดร. ฐานานนท์ หิรัญไชยวรรณ) บอสโซดา (ญาสิกัญจณ์ เอกชิสนุพงศ์) ซึ่งก็ต้องบอกเลยว่า นับเป็นการพลิกโฉมวงการขายของออนไลน์ ด้วยการร่วมใจกันเปลี่ยนแปลงตัวเองของเหล่าผู้บริหาร ที่อิมแพคทุกคนมากจริงๆ

The iCon group ตั้งเป้าจะเป็นบริษัท ฯตัวอย่างที่สนับสนุนให้คนไทย หันมาดูแลสุขภาพอย่างจริงจัง และสนับสนุนให้คนไทยมีสุขภาพที่ดี และมีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้มีนวัตกรรมและมีคุณภาพเพื่อการดูแลสุขภาพคนไทย