เมื่อวันที่ 13 ส.ค.ผู้สื่อข่าวรายงานวา หลังจากที่ ‘ปู มัณฑนา’ ออกมาโพสต์ถึงสาเหตุที่ยังไม่ใช้หนี้ เพราะจำนวนยอดหนี้ไม่ตรงกัน ขอไปเคลียร์ที่ศาลเท่านั้น และวอนคู่กรณีทุกคนหยุดเอาชื่อตนเองไปพูดให้เสียหายนั้น  

ล่าสุด ลูกหมี รัศมี โพสต์ภาพข้อความจาก TikTok ของ อ้อม หนึ่งในผู้เสียหายที่ยังไม่ได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ โดยมีข้อความว่า

 “อ้อมคำไหน คำนั้น ที่อ้อมไปแถลงข่าวที่ช่อง 8 ล่าสุดว่าจะเปิดหลักฐานที่มีอยู่ในมือ เรื่องที่อ้างผู้ใหญ่ระดับประเทศ สืบเนื่องมาจากช่วงงานศพ เขาใช้คำว่าเพื่อนสนิท (ทิพย์) ออกมาให้ข่าวตอบกลับอ้อม ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และอ้อมมีหลักฐานยืนยันว่า คำพูดทั้งหมดคือคำพูดของเขาเอง (มีหลักฐานพร้อมเปิด)

ปากบอกรักลูก รักตระกูลสามี และคนรอบข้างที่ได้รับผลกระทบกับเรื่องนี้ แต่การกระทำมันสวนทาง แม้แต่ช่วงงานศพยังนำเสนอข่าวและอยากเอาชนะเจ้าหนี้โดยไม่สนใจและให้เกียรติผู้วายชนม์ ล่าสุดเขาโพสต์บอกผ่านงานศพมาแล้วถึงตอบโต้ ที่ผ่านมาอ้อมให้เกียรติและเคารพนับถือผู้วายชนม์ ต่อไปนี้อ้อมพร้อมที่จะเปิดหลักฐานตามที่สัญญาไว้ และอ้อมยังมีหลักฐานอีกเยอะ จากการนั่งย้อนดูไลน์ บอกให้ลงมายืนไม่ยอมยืน เป็นหนี้ต้องจ่าย สำนึกได้กี่โมง พร้อมเปิดเร็วๆ นี้”

โดยทางลูกหมี ยังระบุแคปชันว่า “ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ถ้ายังไม่ยอมรับก็จะพูดกันไปเรื่อยๆ ยันลูกบวชกันไปเลย #ทีมเจ้าหนี้ #เป็นหนี้ต้องใช้ #อย่าไว้ใจคนหน้าตาดี

และยังโพสต์ภาพข้อความของทนายเดชาที่ระบุว่า “อรุณสวัสดิ์ ข้อคิดวันนี้ เป็นหนี้เขา ต้องใช้นะครับ ไม่ใช่ไปโพสต์ว่าจะไปจ่ายที่ศาล คนแบบนี้คบไม่ได้จริงไหมครับ?” โดยลูกหมีบอกว่า…

“กฎอมตะ คือ กฎแห่งกรรม 5 ปี 10 ปี นี้ ร่อนไปยืมเงินใครเค้าไว้บ้าง คนเค้าก็รู้กันหมด ความลับไม่มีในโลก จำไว้ The Show must go on!”