จากกรณีเพจเจ๊มอยV+ ได้โพสต์ข้อความ รถกระบะ เติมน้ำมันแล้วไม่จ่ายเงิน โดยเด็กปั้มกระโดดขึ้นไปบนกระบะหลัง จนกระทั่งถึงอำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี คนขับได้ชักมีดขู่จึงกระโดดลงจากรถทำให้ได้รับบาดเจ็บ เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.30 น. ที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ที่ หมู่ 1 ถนนกาญจนาภิเษก ขาออก ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังเกิดเหตุเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ส.ค. นายเม่น เมงเม็งโกะ ชาวเมียนมา อายุ 40 ปี พนักงานเติมน้ำมัน กล่าวว่า ลูกค้าเติมน้ำมันดีเซลเต็มถั 2,500 บาท พอเติมเสร็จเขาบอกว่าจะจ่ายเป็นบัตรเครดิต จากนั้นเขาก็เข้าเกียร์แล้วกำลังจะขับหนีออกไป ตนจึงกระโดดขึ้นไปบนหลังรถ ตอนนั้นเขาขับเร็วมาก ขณะที่อยู่บนหลังรถกระบะ ตนพยายามเคาะกระจกให้เขาหยุดรถ และตะโกนให้คนที่อยู่ข้างทางช่วย แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุด จนรถขับออกไปไกลพอสมควร คนขับก็ชักมีดออกมาขู่ ตนเห็นท่าไม่ดี จึงกระโดดหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแตกเย็บ 5 เข็ม นิ้วนางและนิ้วก้อยข้างซ้ายหัก นอกจากนี้ยังมีแผลถลอกตามร่างกายอีกหลายแห่ง

“เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็รู้สึกตกใจมากเพราะไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน แต่ก็ไม่กลัว ส่วนสาเหตุที่ต้องกระโดดขึ้นไปบนหลังรถกระบะ เพราะกลัวว่าจะต้องรับผิดชอบเงินที่ลูกค้าเติมน้ำมันแล้วไม่จ่าย อยากให้เขาเอาเงินมาจ่ายและไม่อยากให้ไปทำแบบนี้ที่ไหนอีก” เด็กปั้ม กล่าว