เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ part6 ออกมาโพสต์เตือนภัยว่ามีผู้เช่ารายหนึ่ง โดนคนติดกล้องแอบถ่ายไว้ในช่องแอร์ในห้องเช่า ส่งผลให้ผู้เช่ากังวลเป็นอย่างมาก เพราะกลัวคนไม่หวังดีเอาคลิปส่วนตัวขณะใช้ชีวิตอยู่ในห้องไปเผยแพร่ ซึ่งสงสัยว่าสาวประเภทสองผู้ดูแลตึกฉวยโอกาสแอบเข้าไปติดตั้ง โดยหลังเกิดเหตุได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว เมื่อวันที่ 12 ส.ค. นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ห้องเช่าอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตนได้เช่าห้องอยู่อาศัยกับเพื่อนผู้หญิงอีก 2 คน มาประมาณ 1 เดือนเศษ โดยช่วงกลางดึกวันที่ 29 ก.ค.ที่ผ่านมา ไม่มีใครอาศัยอยู่ที่ห้อง เมื่อกลับมาพบสาวประเภทสอง ผู้ดูแลอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว กำลังเปิดประตูออกมาจากห้องของตนด้วยท่าทีที่นิ่งเฉย ซึ่งยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมาก จึงสอบถามว่าผู้ดูแลว่าเข้าไปทำอะไรที่ห้องของพวกผม โดยเจ้าตัวได้ตอบกลับมาว่า ที่ห้องของน้องเกิดไฟช็อต และกลัวว่าไฟจะไหม้เหมือนห้องข้างๆ เลยรีบขึ้นมาแก้ไขโดยไม่ได้แจ้งล่วงหน้า ก่อนจะเดินลงไปซึ่งเจ้าตัวก็เริ่มมีสีหน้าไม่สู้ดี

นายเอ กล่าวต่อว่า กระทั่งวันที่ 7 ส.ค. ในห้องนอนมีน้ำหยดจากช่องแอร์ จึงเปิดแฟลชโทรศัพท์มือถือส่องช่องที่น้ำแอร์หยด พบเลนส์กล้องสะท้อนกับแฟลชเป็นแสงสีเขียวแดง เมื่อแงะออกมาดูมีกล้องแอบถ่าย แบบเรียลไทม์ มีช่องใส่เมมโมรี่การ์ดด้านข้าง ซึ่งถูกดัดแปลงต่อไฟเชื่อมกับสายไฟของตัวแอร์

ขณะที่ น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ผู้เสียหายอีกราย ระบุว่า หลังจากพบว่าถูกติดกล้องแอบถ่ายในห้องนอน ได้เรียกสาวประเภทสองคนดูแลขึ้นมาตรวจสอบ พร้อมกับแจ้งเจ้าของอพาร์ตเมนต์ โดยจังหวะนั้นได้แอบถ่ายคนดูแลจากด้านหลังขณะขึ้นไปตรวจสอบจุดพบกล้อง ซึ่งพบว่ามีท่าทางค่อนข้างมีความชำนาญ และไม่รู้อาศัยจังหวะนั้นดึงเมมกล้องออกไปด้วยหรือไม่ โดยหลังจากเกิดเรื่องคนดูแลได้หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้ รวมถึงกล้องวงจรปิดขณะคนดูแลแอบเข้าห้องเมื่อคืนวันที่ 29 ก.ค. พบว่าช่วงนั้นภาพถูกตัดหายไม่สามารถย้อนกลับไปดูได้

น.ส.บี ระบุอีกว่า ตอนนี้เชื่อว่าคนดูแลอาจจะมีส่วนเกี่ยวข้อง หรืออาจเป็นผู้เช่าก่อนหน้า ซึ่งตนเป็นห่วงมากกลัวว่าภาพที่ถูกบันทึกจะไปเผยแพร่ตามกลุ่มลับให้กับผู้ที่สนใจ ซึ่งองศามุมกล้องเป็นช่วงส่องลงเห็นตนและกลุ่มเพื่อนชาย-หญิง อาบน้ำแต่งตัว ซึ่งยอมรับว่ามีช่วงจังหวะเปลือยกายอยู่ด้วย ขอยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด หากผลการสอบสวนออกมาและรู้ตัวบุคคลกระทำความผิด ส่วนการจะอยู่ห้องต่อหรือไม่ อยู่ในระหว่างการหารือพูดคุยกับเจ้าของอพาร์ตเมนต์

ภายหลัง ผู้เสียหายทั้งสองคน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.อำนาจ กำพล สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง โดยส่งชุดสืบสวนไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดเกิดเหตุ เพื่อพิสูจน์ทราบบุคคลผู้ต้องสงสัย แต่เท่าที่ทราบสาวประเภทสองผู้ต้องสงสัยพบว่าทำงานเป็นคนดูแลมานานกว่า 10 ปีแล้ว อย่างไรก็ตาม จะได้เรียกสอบสวนผู้เสียหายทั้งหมด และตัวเจ้าของตึก พร้อมทั้งส่งตัวกล้องไปพิสูจน์หาลายนิ้วมือแฝงหาหลักฐานต่างๆ เพื่อเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจยืนยันจะทำคดีตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย.