เมื่อวันที่ 12 ส.ค. นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อพรรคประชาชน และนายเชตวัน เตือประโคน สส.พรรคประชาชน จ.ปทุมธานี เตรียมขึ้นรถแห่ประชาสัมพันธ์เชิญชวนประชาชนออกไปสมัครสมาชิกพรรค ซึ่งจะมีการตั้งโต๊ะรับสมัครที่ตลาดกลางลาดสวาย ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี 

นายเชตวัน กล่าวว่า กิจกรรมรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชนในพื้นที่ครั้งนี้ เชื่อว่าจะมีประชาชนให้ความสนใจมา ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก เพราะจากครั้งแรก จัดขึ้นที่ตลาดนานาเจริญ ต.คูคต แม้ไม่มีแกนนำพรรคเข้าร่วมด้วย แต่ก็มีประชาชนมาสมัครสมาชิกพรรคไม่ขาดสาย วันนี้ได้แม่เหล็กตัวตึงอย่างนายวิโรจน์ มารณรงค์เชิญชวน อ้อนพี่น้องประชาชนมาร่วมสมัครสมาชิกพรรคประชาชนให้ตลาดแตกกันในค่ำนี้

นายเชตวัน กล่าวต่อว่า โดยตนและนายวิโรจน์จะขึ้นรถแห่ตั้งแต่เวลา 12.00 น. จากนั้นเวลา 17.30 น. พบกับการปราศรัยโดยนายวิโรจน์ และตนในหัวข้อ ”พรรคการเมืองของประชาชน โดยประชาชน เพื่อประชาชน อย่างไร?“ 

ทั้งนี้ กิจกรรมรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชนจัดขึ้นทั่วประเทศ ทั้งจุดรับสมัครแบบใช้กระดาษ (offline) และในระบบออนไลน์ โดยในวันที่ 12 ส.ค. เวลา 09.00-19.00 น. ยังมีจุดสมัครสมาชิกที่ศูนย์ประสานงานพรรคประชาชน บางกะปิ-วังทองหลาง https://g.co/kgs/96BRgpC