เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่แฟนๆ ต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างมาก หลังนางเอกสาวคุณแม่ลูกหนึ่ง “แพทริเซีย” กำลังจะเป็นคุณแม่ลูก 2 แล้ว โดยทั้งคู่ได้ประกาศข่าวดีครั้งนี้ ต้อนรับวันแม่แห่งชาติกันเลย ซึ่ง แพทริเซีย ได้แจ้งข่าวดีครั้งนี้ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า

“สุขสันต์วันแม่ค่ะ? ปีที่ 2 ของการได้ celebrate ในฐานะแม่ แต่ปีนี้พิเศษขึ้นอีกเพราะมีตัวเล็กอีกคนในท้อง เอลิเซียจะเป็นพี่แล้วค่ะ แม่ลูก 2 is coming soon! Happy Thai Mother’s Day? overjoyed to be welcoming another member to our family!”

ทางด้านสามี โน้ต วิเศษ ก็ได้โพสต์คลิปลงใน Tiktok เพื่อบอกข่าวดีของครอบครัวเอาไว้ว่า “สุขสันต์วันแม่ครับ น้องแพทจะได้เป็นคุณแม่ลูก 2 เร็วๆ นี้แล้ว และน้องเอลิเซียก็ได้เป็นพี่สาวแล้วครับ Baby No.2 is coming soon #patnote #patnotealicia”

งานนี้ ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกประกาศออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการ และแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมาย “เดลินิวส์ออนไลน์” ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ..

@notevises

สุขสันต์วันแม่ครับ ???????? น้องแพทจะได้เป็นคุณแม่ลูก 2 เร็วๆนี้แล้วและน้องเอลิเซียก็ได้เป็นพี่สาวแล้วครับ ???????????????????? Baby No.2 is coming soon #patnote #patnotealicia

♬ รัก อัญชลี cover – โตขึ้นจะเป็นบาร์บี้ให้ได้เลย????

ขอบคุณภาพประกอบ : patriciagood