นับเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ของวงการบันเทิงไทยในขณะนี้ หลังจากนางเอกสาว “ แมท-ภีรนีย์ คงไทย” ที่ได้ตัดสินใจควงแขนหวานใจ “เฟม ภีมเดช” เข้าพิธีหมั้นและวิวาห์แล้ว โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างอบอุ่นและสนุกสนาน มีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการของสาวแมทและเฟมไปร่วมงานอย่างคับคั่ง

โดยบนโลกออนไลน์ได้มีการออกมาแชร์โมเมนต์ไพรเวทปาร์ตี้ของสาวแมทและหนุ่มเฟมที่มีการพูดถึงกันบนเวทีด้วย โดยมีบางช่วงบางตอนที่ทำเอาแฟนๆ ได้ยินจากการที่หลายคนมาแท็กหาสาวแมทแล้ว ซึ่งแมทพูดถึงเจ้าบ่าวว่า “ขอบคุณที่เนรมิตทุกอย่างให้มัน (เสียงสั่น) ออกมาตามแบบที่แมทอยากได้ 100% มากเลย แมทอาจจะบ่นเฟมอยู่ตลอด แต่ทุกอย่างเกิดขึ้นจากความรักค่ะ (ยิ้ม) ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เพราะไม่ได้เตรียมบทมา แล้วก็ รักเฟมที่สุดในโลก”

ด้าน เฟม ภีมเดช ก็ได้พูดเปิดใจถึง แมท ภีรนีย์ เจ้าสาวคนสวยด้วยเช่นกันว่า “อยากให้แมทมั่นใจว่าทุกวันหลังจากนี้ เฟมจะมีสิ่งดีๆ ที่จะมอบให้แมทคนเดียว แล้วก็สัญญาว่าจะทำให้แมทมีความสุขในทุกๆ วัน แต่ไม่สัญญาว่าจะไม่ทำให้โมโห”

งานนี้ทำเอาเพื่อนพ้องต่างหัวเราะฮาทั้งงานกับประโยคที่ว่า “จะไม่สัญญาจะไม่ทำให้โมโห” พร้อมกับทางเจ้าสาวที่ยิ้มเขินกับคำพูดของเจ้าบ่าว ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศที่น่ารัก และอบอุ่นเป็นอย่างมาก..

@k.preeyanp

ภาพต้นคลิปไม่ค่อยชัดนิดนึงค่ะ ถ่ายไม่ทัน ขอมาจากพี่สาวอีกทีค่า????????‍♀️ #แมทภีรนีย์ #ภีมเดช

♬ original sound – ปิงปิง???? – ปิงปิง????

ขอบคุณคลิป : k.preeyanp