เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความตกใจให้กับแฟนๆ หนักมาก หลังจากที่ก่อนหน้านี้ “Yuehua Entertainment” ต้นสังกัดของ ”ฮวารัง“ สมาชิกวง ”TEMPEST” ได้ออกแถลงการณ์สั่งพักงานฮวารังชั่วคราวนานกว่า 5 เดือน  เนื่องจากข่าวว่าฮวารังถูกพบเจอที่ผับแห่งหนึ่ง

ซึ่งการพักงานชั่วคราวของฮวารังในครั้งนั้น ได้เกิดประเด็นการโต้เถียงที่หลากหลายในหมู่แฟนๆ โดยบางคนตั้งคำถาม ถึงความจำเป็นในการขอโทษสำหรับการปรากฏตัวในคลับทั้งที่ฮวารังนั้นได้เป็นผู้ใหญ่แล้ว(ฮวารังเกิดในปี 2001 มีอายุ 23 ปี) การเข้าสถานที่บันเทิงผิดตรงไหน? และอื่นๆ อีกมากมาย

ล่าสุด Yuehua Entertainment ได้ออกมาอัปเดตถึงประเด็นดังกล่าว หลังพักงานฮวารังนานกว่า 5 เดือน พร้อมกับกิจกรรมในอนาคตของวงว่า

“สวัสดี ฉันคือ Yuehua Entertainment ฉันอยากจะพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของ ”TEMPEST“ และ ”ฮวารัง“

เราได้ดําเนินการหารือกันอย่างลึกซึ้งกับฮวารังเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตและเส้นทางอาชีพ หลังจากพิจารณาอย่างรอบคอบแล้ว เราตกลงที่จะสรุปกิจกรรมของเขาในฐานะสมาชิก TEMPEST และตกลงร่วมกันที่จะยุติสัญญาพิเศษกับเรา

ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อแฟน ๆ ทุกคนที่สนับสนุนฮวารังในระหว่างนี้ ฉันอยากจะขอให้คุณสนับสนุนอนาคตของฮวารังก่อนที่จะเริ่มต้นใหม่ และเราจะสนับสนุนอนาคตของฮวารังอย่างจริงใจ

เราจะตอบสนองต่อการเผยแพร่และการคาดเดาข้อเท็จจริงเท็จที่มีต่อศิลปินของเราอย่างจริงจัง และเราขอให้คุณสนใจและรัก TEMPEST ซึ่งจะได้รับการต้อนรับผ่านรายการ “Road to Kingdom” ขอบคุณ“..

ขอบคุณภาพประกอบ : @TPST__official