ยังคงขึ้นแท่นข่าวฮอต ข่าวแห่งความน่ายินดีของวันนี้สำหรับเรื่องราวของนางเอกดัง แมท-ภีรนีย์ คงไทย และสามี เฟม ภีมเดช ที่ล่าสุดควงแขนกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปในวันนี้ 11 สิงหาคม เมื่อเช้าที่ผ่านมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่นที่เต็มไปด้วยคนที่รักแมทและเฟมมารวมตัวกันและอวยพรให้รักดีๆ ของเธอครั้งนี้มีแต่ความสุข ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดในโลกออนไลน์อย่างอินสตาแกรมของผู้จัดละครคนดัง ปิ่น-ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ หรือ ปิ่น ทีวีซีน ได้ออกมาอัปเดตคลิปบรรยากาศในงาน โดยเผยให้เห็นนาทีแห่งรักที่สาวแมทและหนุ่มเฟมจดปากกาจดทะเบียนสมรสกัน และตอนที่สาวแมทก้มกราบตักของหนุ่มเฟม ซึ่งหนุ่มเฟมได้แสดงออกถึงความทะนุถนอมสาวแมทอย่างมากด้วยการโอบกอดและลูบที่หลังของสาวแมทแทนการจับที่ศีรษะ โดยทั้งสองคนมองตากันและยิ้มให้กันดูแลกันตลอดงาน ทำเอาแฟนๆ พากันแสดงความยินดีและบอกว่าดีใจกับสาวแมทมากมาย

ขณะที่แมทเองและ แม่นีย์ พัชนีย์ คงไทย แม่ของแมทก็ได้มีการหยิบทิชชู่มาซับที่ใบหน้าและดวงตาเหมือนกับแมท ตอนที่มีการเข้าสู่พิธีการสวมแหวนหมั้น โดยเป็นบรรยากาศของความสุขที่อบอวลไปด้วยความรักของแมทและครอบครัว รวมถึงเฟมที่มาเป็นลูกเขยของแม่นีย์อีกด้วย ซึ่งสาวแมทเองก็มีการหอมแก้มหนุ่มเฟมตอนสวมแหวนแล้ว ทำเอาหลายคนเขินและดีใจกับความสุขครั้งนี้ของแมทอย่างมากมาย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก @mattperanee, we3gether