เมื่อวันที่ 11 ส.ค. โลกออนไลน์ได้เกิดกระแสแชร์เรื่องราวจากแฟนเพจ “World Forum ข่าวสารต่างประเทศ” ที่มักจะแชร์เรื่องราวที่น่าสนใจจากต่างประเทศ เล่าเรื่องราวสุดช็อก หลังมีการพบร่างผู้เสียชีวิตบนสายพานรับกระเป๋าเดินทางกลางสนามบินนานาชาติโอแฮร์ชิคาโก สหรัฐอเมริกา

โดยทางเพจได้ระบุว่า “พบหญิงนักเดินทาง เสียชีวิต ในสายพานรับกระเป๋าเดินทาง” โดยเมื่อเวลาประมาณ 07.45 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 8 ส.ค. พนักงานสนามบินกำลังตรวจสอบพื้นที่ขนสัมภาระในอาคารผู้โดยสาร 5 และพบร่างหญิงเสียชีวิต ในช่วงแรกคาดว่าเป็นพนักงานสนามบิน ติดอยู่ภายในสายพานลำเลียงกระเป๋าเดินทาง เพราะเป็นพื้นที่เฉพาะเจ้าหน้าที่ เป็นพื้นที่หวงห้าม แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่เฝ้า

ต่อมาจากการตรวจสอบของหน่วยกู้ภัย หญิงคนดังกล่าวมีอายุ 57 ปี สวมรองเท้าแตะเป็นนักเดินทาง เธอได้เข้าไปในเขตหวงห้ามเมื่อเวลาประมาณ 02.30 น. ยังไม่ทราบเหตุผลที่เธอเข้าไป เจ้าหน้าที่พบร่างเธอติดอยู่ในสายพานลำเลียง

โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดพบเธอเข้าไปในพื้นที่หวงห้าม แต่กล้องไม่สามารถจับนาทีเกิดเหตุได้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิต รวมทั้งนิติเวชยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด ชื่อ และสาเหตุการเสียชีวิตของหญิงคนดังกล่าว..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @World Forum ข่าวสารต่างประเทศ