หนุ่มเกาหลีที่เธอรัก ปักหมุดมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อมสำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จางกียง” จะมาสร้างวันที่สวยงามส่งความฟินและใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มใน “2024 JANG KI YONG ASIA
FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK” ก่อนจะได้พบหน้ากันกับแฟนคลับชาวไทยจางกียงได้ส่งคลิปพร้อมข้อความมาอ้อนทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม จางกียงครับในที่สุดผมก็ได้ไปพบกับแฟน ๆ ชาวไทยแล้วนะครับผมเองก็ตั้งใจเตรียมตัวและตั้งตารอทุกคนอยู่เหมือนกันครับ แฟน ๆชาวไทยรอกันอีกหน่อยนะครับ แล้วเจอกันเร็ว ๆ นี้นะครับ ขอบคุณครับ”

จางกียง เข้าสู่เส้นทางบันเทิงด้วยการเป็นนายแบบและมีผลงานการแสดงมากมายด้วยความสามารถที่เข้าถึงทุกบทบาทจนครองใจแฟนคลับ โดยมีผลงานที่ได้รับความนิยมในซีรีส์เรื่อง Come and Hug Me ที่ได้รับบทนำ รวมถึง Search WWW. , My Romance In A Gu Mi Ho, Now WeAre Breaking, Born Again และซีรีส์ที่เพิ่งจบไปอย่าง The Atypical family โดยเป็นผลงานเรื่องแรกหลังจากจางกียงออกจากกรม ซึ่งรับบทเป็นหนุ่มที่มีพลังวิเศษที่ย้อนอดีตไปยังช่วงเวลาที่มีความสุขได้ แต่ปัจจุบันได้สูญเสียพลังไป
เพราะเป็นโรคซึมเศร้า โดยมีเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น และทำเอาคอซีรีส์ติดหนึบจนอยากจะเจอตัวจริงของจางกียงไม่ไหว
โดยงานนี้เจ้าตัวเตรียมบินมาสบตาแฟนคลับชาวไทย ล็อควันมาฟินพร้อมกันในวันที่ 14 กันยายน 2567 ที่เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน สำหรับงานดังกล่าวดูรายละเอียดซื้อบัตรที่ www.theconcert.com เลยจ้าหรือทาง Neverland Entertain ผู้จัดงานนั่นเอง

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews