ทำเอาหลายคนร้องว้าวกันเลยทีเดียว หลัง “ไก่-สมพล” ดีเจชื่อดัง โพสต์ประกาศขายพูลวิลล่าหรูที่พัทยา ย่านนาจอมเทียนของตัวเอง ในราคา 27 ล้านบาท  ซึ่ง ไก่ สมพล ได้เปิดภาพทุกส่วนของของพูลวิลล่า ตั้งแต่ประตูทางเข้า ห้องพักโซนอื่นๆ รวมถึงบรรยากาศที่ร่มรื่น เรียกได้ว่าครบครันน่าอยู่มาก

ซึ่งเจ้าตัวได้ระบุรายละเอียดของพูลวิลล่าไว้ในแคปชั่นว่า “รับเอเย่นต์นะครับ เอเย่นต์ที่สนใจจะเป็นนายหน้า เช่ารายปี หรือขาย DM มาคุยรายละเอียดได้ครับ ขอบคุณครับ หมู่บ้านดาราวดี พัทยานาจอมเทียน เป็นบ้าน 4 ชั้นเล่นสเต็ป มีพื้นที่ทั้งหมด 121ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 500 กว่าตารางเมตร 4 ห้องนอน ห้องน้ำในตัว ห้องนั่งเล่น ห้องกินข้าว แยกเป็นสัดส่วน ห้องเเม่บ้านมีห้องน้ำในตัว โรงจอดรถประตูระบบไฟฟ้า สระว่ายน้ำ 600 เมตร เดินถึงชายหาดส่วนบุคคล อยู่ใกล้ร้านลุงไสว สุดหาดจอมเทียน ค่าเช่า 150,000 บาทต่อเดือน ขายราคาขาย 26.999999 ล้านบาท”

งานนี้หลังจากหลายคนได้เห็นภาพ ต่างเข้ามาคอมเมนต์และให้ความสนใจมากมาย อาทิ  บ้านสวยน่าอยู่มาก, ข้างนอกว่าดีละนะ…แต่ข้างในนี้ มันน่าอบอุ่นมากจริงๆ, บ้านน่าอยู่ร่มรื่นมากค่ะ, สวยน่าอยู่อยากเป็นเจ้าของค่ะ เป็นต้น

ขอบคุณภาพประกอบจาก: kaisamapol