เรียกได้ยังคงอยู่ในใจแฟนเพลงตลอดกาล สำหรับราชินีลูกทุ่ง “ผึ้ง-พุ่มพวง ดวงจันทร์” ที่ไม่ว่าจะมีเรื่องราวอะไร แฟนเพลงก็ยังคงให้ความสนใจกันอย่างมากมาย โดยล่าสุด “เพชร-ภัควรรธน์ ลีละเมฆินทร์” หรือ “เพชร พุ่มพวง” ลูกชายของราชินีลูกทุ่ง ก็ได้ออกมาย้อนหวนถึงความหลังกับคุณพ่อ “ไกรสร แสงอนันต์” ผ่านทาง TikTok ส่วนตัวของเพชร

โดยสองพ่อลูกได้เผยให้เห็นถึง “ไมค์ส่วนตัว” ที่ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ใช้ร้องเพลงมาโดยตลอด ซึ่งจะเห็นได้ว่าที่หัวไมค์ยังคงมีรอยลิปสติกติดอยู่ พร้อมกับมีรอยบุบที่หัวไมค์ที่เห็นได้อย่างชัดเจน งานนี้จึงถูกตั้งเป็นข้อสงสัยว่า เพราะเหตุใดไมค์ถึงมีสภาพบุบเพียงเช่นนี้

ด้านทาง พ่อไกรสร ก็ได้เฉลยให้ฟังว่า เนื่องจากสมัยเมื่อก่อน มักจะมีแฟนเพลงบางคนที่หมั่นเขี้ยวและอยากใกล้ชิด จึงอยากจับหรือดึงตัว แม่ผึ้ง ทำให้บางครั้งพอจังหวะที่ดึง จะทำให้ตัวแม่ผึ้งเซ และเป็นสาเหตุที่หัวไมค์อาจไปฟาดกับหัวของแฟนเพลงบางท่านที่ดึงบ้างนั่นเอง

งานนี้ทำเอาแฟนๆ จำนวนมาก ต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย อาทิ Cardi B ไม่ใช่คนแรกที่เอาไมค์ทุบหัวแฟนเพลง, ดีจังเลย คุณไกรสร เก็บทุกอย่างของพี่ผึ้งไว้หมด น่ารักมากจ้า, ชอบมากค่ะทำคลิปของคุณพุ่มพวง มาให้ชมเรื่อยไปนะคะ ขอบคุณพุ่มพวงมากๆ ค่ะ ชอบเพลงที่คุณพุ่มพวงร้องมากๆ ค่ะ เธอคือราชินีในดวงใจจริงๆ, ดีใจนะที่ได้เห็นภาพพ่อลูกสามัคคีกัน จากแฟนเพลงพุ่มพวง ดวงจันทร์, อยากให้พ่อลูกทำคลิปด้วยกันบ่อยๆ คุณไกรสรเก็บของทุกอย่างของคุณผึ้ง ไว้ดีมากๆ เลยค่ะ, ถือว่าจับไมค์ได้ถูกต้องเลย จับแบบนี้ได้เสียงร้องคุณภาพ คนคุมเสียงทำงานไม่เหนื่อย นักร้องสมัยใหม่กำหัวไมค์ซะเสียงอู้อี้..

ขอบคุณคลิป : petchpoompuang