นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย เดินทางไปเป็นประธานเปิดการแข่งขันกีฬานักเรียน “วังด้ง-ช่องสะเดาเกมส์”ประจำปีการศึกศึกษา 2567 โดยมี นายนิติกร แสงทอง ส.อบจ.กาญจนบุรี เขต อ.เมือง นักการเมืองท้องถิ่น ข้าราชการครู-นักเรียน-ชาวบ้าน ต.วังด้งและ ต.ช่องสะเดา อ.เมืองกาญจนบุรี มาร่วมกิจกรรมในครั้งเกือบ 3,000 คน ที่สนามกีฬาโรงเรียนบ้านท่ามะนาว ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี 

นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ ส.ส.กาญจนบุรี เขต 1 พรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า คณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาและกรีฑานักเรียน ของกลุมเครือข่ายพัฒนาคุณภาพการศึกษา ต.วังด้งและช่องสะเดา ได้จัดกีฬาขึ้นในวันที่ 5-9 สิงหาคม 2567 โดยมีประเภทกีฬา 1.ฟุตบอล 2.วอลเลย์บอล 3.เซปักตะกร้อ 4.เปตอง 5.เทเบิลเทนนิส และการแข่งขันกีฬา 50 รายการ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสนองนโยบายจุดเน้นของกระทรวงศึกษาธิการในด้านการจัดการศึกษาเพื่อพัฒนาด้านสุขภาพอนามัย ส่งเสริมความสามารถในด้านกีฬา แสดงออกถึงความสามัคคี รู้แพ้รู้ชนะรู้อภัย และความร่วมมือในหมู่คณะ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด ยังส่งเสริมให้สถานศึกษา ผู้ปกครอง ชุมชน ได้มีส่วนร่วมในการจัดการแข่งขันในครั้งนี้และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีต่อไป 

นายอัครนันท์ กล่าวว่า ตนรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มาเป็นประธานเปิดการแข่งขันในครั้งนี้  และขอชื่นชมกับทุกท่านและชาวบ้านในชุมชนได้ร่วมมือร่วมใจทำให้กิจกรรมครั้งนี้ให้ออกมาเป็นอย่างดี จะทำให้นักเรียนเยาวชนมีคุณภาพร่างกายและจิตใจที่ดี เกิดความสนุกสนาน สร้างความรักความสามัคคีมีพลานามัยที่สมบูรณ์ และขอให้ทุกท่านมีน้ำใจนักกีฬารู้แพ้รู้ชนรู้อภัย 

จากนั้นนายสุเชาว์ นุชนุ่ม นักกีฬาฟุตบอลชื่อดังของเมืองกาญจน์ได้มาเป็นผู้นำในการปฎิญาณตนของนักกีฬา เพราะเป็นขวัญใจและเป้นแบบอย่างที่ดีของนักกีฬาเมืองกาญจน์ด้วย.