จากกรณี นายณัฐวุฒิ อ้นโต หรือ เจ๊นัท อายุ 21 ปี สาวสองฆ่าเผาอำพรางศพ นายวิศว (สงวนนามสกุล) หนุ่มนักศึกษาปี 1 มหาวิทยาลัยชื่อดัง ในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยประชาชื่น 8/1 ต.บางเขน อ เมือง จ.นนทบุรี เหตุเกิดวันที่ 8 ส.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เร่งแกะรอยเส้นทางที่คนร้ายจนทราบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.ที่ขโมยมาที่หอพัก และก่อเหตุฆ่าเผาอำพรางศพก่อนขี่รถ จยย.หลบหนี ไปบ้านเกิดที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี ประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธร จ.นครสวรรค์ จับตัวได้เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

สยอง! คนร้ายบุกแทง ‘นักศึกษาม.ดัง’ คาหอพัก ก่อนใช้ผ้านวมคลุมร่างจุดไฟเผาอำพรางศพ

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว จากการสอบสวน นายณัฐวุฒิ หรือ เจ๊นัท ให้การสารภาพอ้างว่า ปมในการสังหารเริ่มจากมีการซื้อบริการทางเพศ โดยผู้ก่อเหตุติดต่อซื้อบริการทางเพศกับผู้เสียชีวิต ก่อนนัดมีเพศสัมพันกันที่ห้องพักผู้เสียชีวิต โดยตกลงกันในราคา 2 พันบาท หลังเสร็จกิจผู้ก่อเหตุขอมีเพศสัมพันธ์ต่ออีกครั้ง ผู้เสียชีวิตจึงตกลงและขอค่าตัวเพิ่มอีก 1 พันบาท จนเสร็จกิจครั้งที่สอง เมื่อผู้เสียชีวิตทวงเงินค่าตัวจากผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไม่มีเงินจ่าย จึงมีปากเสียงกันเกิดขึ้น ผู้เสียชีวิตได้ใช้มือจิกศีรษะผู้ต้องหาจนเส้นผมติดอยู่ในมือ จากนั้นผู้ต้องหาเกิดความโมโห จึงวิ่งไปหยิบมีดปลายแหลมในห้องผู้เสียชีวิตมาจ้วงแทง และเกิดการต่อสู้กันภายในห้องพัก ซึ่งขณะลงมือผู้เสียชีวิตอยู่ในสภาพเปลือยเปล่าเมื่อถูกแทงล้มลง ผู้ต้องหาจึงได้นำผ้าห่มมาคุมตัวผู้เสียชีวิตแล้วจุดไฟเผา พร้อมกับหยิบเอาโทรศัพท์มือถือของผู้เสียชีวิตวิ่งออกมาจากห้อง แล้วขี่รถ จยย.ที่ขโมยมาหลบหนีไป ก่อนจะนำโทรศัพท์ไปขายต่อที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านปทุมวัน

ต่อมาเวลา 10.30 น. ของวันนี้ (9 ส.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ได้ควบคุมตัวนายณัฐวุฒิ ผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่หอพักที่เกิดเหตุ โดยจุดแรกเป็นจุดที่ขี่รถจยย.มาจอด จุดที่สองบนห้องพักผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นจุดที่ลงมือก่อเหตุ ระหว่างทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถาม แต่ผู้ต้องหาไม่ตอบคำถามใดๆ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อกล่าวหาว่า ฆ่าผู้อื่น และลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพรือส่วนของศพเพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย, วางเพลิงเผาทรัพย์ผู้อื่น และชิงทรัพย์ หลังทำแผนประกอบคำรับสารภาพได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนส่งฝากขังต่อไป.