Level Infinite จัดเต็ม! ในงาน gamescom 2024 ที่จะเกิดขึ้นปลายเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมการกลับมาของงานแสดงเกม Into the Infinite: A Level Infinite Showcase ที่จะพาทุกท่านไปสัมผัสกับเกมดังจาก Level Infinite และสตูดิโอพาร์ทเนอร์ทั่วโลกของ Tencent รวมถึงอัปเดตใหม่ล่าสุดของเกม Dune: Awakening, Exoborne, Soulframe และ Warframe รวมถึงอีกกว่า 10 เกมบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

งานแสดง Into the Infinite จะออกอากาศทางช่อง Twitch และ YouTube ของ Level Infinite ในวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 24.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ผู้ที่สนใจ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแสดงผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของ Level Infinite

ผู้เข้าร่วมงาน gamescom ระหว่างวันที่ 21-25 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด! กับบูธ Level Infinite ที่ฮอลล์ 6 โดยจะมีเกมและกิจกรรมสุดพิเศษจากทั่วโลก พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมแบบใหม่ที่คุณไม่เคยเจอมาก่อน ภายในบูธจะมีเกมและกิจกรรมเกี่ยวกับเกมหลากหลายแนวให้เลือกสรร พร้อมประสบการณ์การเล่นเกมแบบออริจินัลบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ

Martin Sibille หัวหน้าแผนก Central Publishing ของ Level Infinite กล่าวเกี่ยวกับงานนี้ไว้ว่า “ผมดีใจ ที่ได้กลับมาที่โคโลญอีกครั้ง และรอคอยที่จะเปิดเผยเกมที่น่าประทับใจของเรากับชุมชนเกมเมอร์ ซึ่งทำให้งานนี้พิเศษมาก”

“งานแสดง Into the Infinite ช่วยให้เราได้เชื่อมต่อกับผู้ชมทั่วโลก และเรามีข้อมูลอัปเดตที่น่าตื่นเต้นมากมายที่จะนำเสนอ ผมคิดว่าไม่มีวิธีไหนที่จะเริ่มต้น gamescom 2024 ได้ดีไปกว่านี้ อยากให้ทุกคนได้เข้าร่วมการเดินทางไปสู่โลกเกมที่น่าตื่นเต้นกับเรา”

รายชื่อเกมที่บูธ Level Infinite ในงาน gamescom

DEATHSPRINT 66

ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับรายการทีวีสุดล้ำยุคใน DEATHSPRINT 66 ซึ่งพัฒนาโดย Sumo Digital และเผยแพร่โดย Secret Mode DEATHSPRINT 66 เกมที่นิยามคำจำกัดความใหม่ของเกมแข่งรถอาร์เคดแบบฮาร์ดคอร์ โดยผสมผสานการแข่งรถความเร็วสูงกับฉากหลังแบบดิสโทเปียและอุปสรรคอันตรายต่างๆ ในการแข่งขัน PvP 8 ผู้เล่นอันน่าตื่นเต้น

ผู้เข้าแข่งขันจะต้องปลดล็อคความเร็ว ผลักดันขีดจำกัดของตนเอง และคว้าชัยชนะจากการแข่งขันที่ท้าทาย
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://deathsprint66.com/

Dune: Awakening

สัมผัสประสบการณ์สุดขีดใน Dune: Awakening เกม MMO จาก Funcom ที่บูธ Level Infinite สุดยิ่งใหญ่ ที่พาคุณไปผจญภัยในโลกทะเลทรายอาแรคิสอันกว้างใหญ่ เปลี่ยนจากผู้รอดชีวิตสู่ผู้ครองอำนาจบนดาวเคราะห์ที่อันตรายที่สุดในจักรวาล Dune: Awakening คือการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความโหดร้ายของการเอาชีวิตรอดในโลกกว้างกับความซับซ้อนของปฏิสัมพันธ์ทางสังคมในจักรวาลที่ผู้เล่นทุกคนมีส่วนร่วมสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ทุกวัน


ห้ามพลาด! กับความคืบหน้าล่าสุดของ Dune: Awakening และเตรียมตัวให้พร้อมกับจุดถ่ายภาพสุดพิเศษ ที่อาจมีเซอร์ไพรส์จากหนอนทรายยักษ์รออยู่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://duneawakening.com/

Exoborne

เตรียมตัวให้พร้อม และออกเดินทางในเกม Exoborne เกมยิงปืนแนว Open World กับเรื่องราวในสหรัฐอเมริกาที่กำลังล่มสลาย และเต็มไปด้วยภัยคุกคามจากธรรมชาติ ไปจนถึงภารกิจสุดท้าทายที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกการตัดสินใจของผู้เล่นจะส่งผลต่อการผจญภัยครั้งนี้


สัมผัสเบื้องหลังของ Exoborne และข้อมูลจากนักพัฒนาผ่านการนำเสนอในรูปแบบภาพยนตร์ ถ่ายภาพสุดอลังการกับ Rebirth Dropship ร่วมสนุกกับภารกิจค้นหาคอสเพลเยอร์ลึกลับ 3 คน เพื่อรับรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พบกับอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดังและเรียนรู้ข้อมูลใหม่ๆ เกี่ยวกับ Exoborne ได้ที่บูธ Level Infinite รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมจะประกาศเร็วๆ นี้!


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.exoborne.com/

Parcel Corps

Parcel Corps โดย Secret Mode ผู้เข้าชมจะได้สัมผัสชีวิตอันตื่นเต้นเร้าใจของนักปั่นจักรยานสุดซ่ากับภารกิจส่งเอกสาร ทิ้งงานและเงินเดือนที่มั่นคง รวมถึงสิทธิการทำงานขั้นพื้นฐานที่น่าเบื่อจำเจ แล้วมาสนุกกับการไต่กำแพงสุดระทึก พิชิตทุกเส้นทาง และไล่กวดนกพิราบไปพร้อมกับการวางแผนพิชิตเป้าหมายให้สำเร็จ


สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://www.parcelcorps.game/

V Rising

ที่บูธ Level Infinite คุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดขีดใน V Rising เกมเอาตัวรอดสุดฮิตที่มียอดขายหลายล้านชุด เมื่อผู้เล่น ตื่นขึ้นมาในฐานะแวมไพร์ที่อ่อนแอและกระหายเลือด ออกล่าเหยื่อคนเดียวหรือรวมกลุ่มกับพันธมิตรออนไลน์ สำรวจโลกอันกว้างใหญ่ที่เต็มไปด้วยความมืดและอันตราย หลีกเลี่ยงแสงแดด สร้างปราสาทอันยิ่งใหญ่ และเปลี่ยนมนุษย์ให้กลายเป็นทาสรับใช้


ทีมงาน V Rising จะมาเผยความลับสุดโหดบนเวที พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับผู้กล้าที่กล้าท้าทายนั่งบัลลังก์แดร็กคูล่าสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่ https://playvrising.com/

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อีกมากมาย รอผู้เล่นอยู่ที่บูธ Level Infinite เช่น

  • อย่าพลาดโอกาสสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับ Den of Wolves เกม FPS แนวปล้นสุดมันส์จาก 10 Chambers
    (https://store.steampowered.com/app/1818140/Den_of_Wolves/)
  • Goddess of Victory: NIKKE จะพาคุณไปสู่โลกแห่งการผจญภัยที่ไม่เคยเจอมาก่อน! มาสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษกับตัวละครสุดคูลและดนตรีประกอบที่งาน Level Infinite (https://nikke-en.com/)
  • อย่าพลาดโอกาสที่จะได้รางวัลสุดพิเศษจากวงล้อเสี่ยงโชค Level Infinite รางวัลใหญ่รอทุกคนอยู่

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก: Level Infinite