นายสิริพงศ์ อังคสกุลเกียรติ นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ เปิดเผยถึงการต้อนรับ นายธีรพงศ์ ศิลาชัย หรือ น้องฟ่าง นักกีฬายกน้ำหนักทีมชาติไทย ชาวจังหวัดศรีสะเกษ ที่คว้าเหรียญเงิน โอลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 จากกีฬายกน้ำหนัก รุ่น 61 กิโลกรัมชาย ว่า ทางสมาคมกีฬาแห่งประเทศไทย จะมีการประชุมกันเพื่อตกผลึกแนวทางกัน แต่ในส่วนของสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ก็จะมีอัดฉีดรางวัลให้กับ น้องฟ่าง เพิ่มเติม  ซึ่งนอกจากภาครัฐ ในตอนนี้ได้มีภาคเอกชน ประสานผ่านทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ เพื่อให้การสนับสนุน น้องฟ่าง  โดยมี บริษัทศรีสะเกษ กิจเจริญไทย โดยนายศรีวรรณ เกียรติสุรนนท์  มอบรถจักรยานยนต์ให้กับ น้องฟ่าง จำนวน 1 คัน และโรงพยาบาลพริ้นซ์ศรีสะเกษ มอบบริการตรวจสุขภาพฟรีให้กับน้องฟ่าง

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ กล่าวต่อไปว่า  ในส่วนด้านของการศึกษานั้น น้องฟ่าง เอง เป็นศิษย์เก่าของโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 29 จังหวัดศรีสะเกษ  ซึ่งก็กำลังดูแนวทางว่าจะดำเนินการอย่างไร อาจจะเป็นเรื่องของทุนการศึกษาให้น้องฟ่าง หรืออาจจะให้น้องฟ่าง หลังจากเรียนจบ จะให้กลับมาเป็นอาจารย์สอนที่โรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 29 จังหวัดศรีสะเกษ เพราะตอนนี้ น้องเป็นไอดอล และแบบอย่างให้กับเยาวชนแล้ว

ทั้งนี้ สมาคมยกน้ำหนักศรีสะเกษ ซึ่งขึ้นกับสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดศรีสะเกษ ผลิตนักกีฬาที่เก่ง และสร้างชื่อเสียงให้ทางจังหวัดเป็นจำนวนมากหลายรายการ ซึ่งเราทำงานร่วมกันได้ดีกับทางจังหวัดมาตลอด ส่วนของน้องฟ่าง ถือเป็นเรื่องยินดีที่สร้างประวัติศาสตร์ หน้าใหม่ และเป็นความภาคภูมิใจของชาวศรีสะเกษ