ฮอตไม่มีอะไรมาหยุดอยู่แล้วสำหรับเจ้าของเพลงดัง “น้องเทสเมา เจ้าเทสดี” ที่ตอนนี้ยอดวิววิ่งไปอยู่ที่ 35 ล้านวิวแล้ว สำหรับ กวาง ดวงฤทัย ที่ล่าสุดเซ็นสัญญาเข้ามาอยู่ใต้ชายคาแกรมมี่ โกลด์ เรียบร้อย โดยเปิดตัวด้วยเพลง “ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า” นำเสนอภาพของผู้หญิงยุคใหม่ ที่พร้อมตัดใจจากความสัมพันธ์ที่ซ้ำซาก

เพลงนี้มีเนื้อหาของเพลงบอกเล่าถึงผู้หญิงคนหนึ่งที่ซื่อสัตย์ในความสัมพันธ์มาโดยตลอด แต่ก็ยังถูกแฟนเจ้าชู้นอกใจอยู่ร่ำไป แม้เพื่อนจะเตือนอย่างไรก็ไม่เชื่อ สุดท้ายแล้วเมื่อได้เห็นด้วยตา เธอจึงเลือกที่จะตัดใจ และหันกลับมาใช้เวลาอยู่กับตัวเองและเพื่อน ท่ามกลางบรรยากาศฉลองความโสดแบบครื้นเครง เคล้าเสียงเพลงและน้ำเมา โดยความพิเศษของบทเพลงนี้ เป็นการโคจรมาเจอกันครั้งแรกของ 2 สาว “กวาง ดวงฤทัย” และ “กระต่าย พรรณนิภา” นักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่มีดีกรีไม่ธรรมดา มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงอกหักเอาใจสายดื่มโดยเฉพาะ

กวาง ดวงฤทัย กล่าวว่า “ขอขอบพระคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน โดยเฉพาะ พี่เณร ศุภชัยที่ให้โอกาสกวาง ได้เข้ามาอยู่ในบ้านหลังใหญ่ที่อบอุ่นหลังนี้ และวันนี้กวางก็มีซิงเกิลแรกในนามแกรมมี่ โกลด์ คือเพลง “ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า” ดีใจและภูมิใจมากๆ พิเศษเพลงนี้ได้เพื่อน “กระต่าย พรรณนิภา” มาร่วมร้อง เล่น MV ด้วยกันสนุกมาก เพลงนี้สะท้อนชีวิตของคนในยุคปัจจุบัน โดยเฉพาะผู้หญิง จะเป็นผู้หญิงที่รู้ทันคน คิดได้ คิดเป็น ไม่ตกเป็นเบี้ยล่างของใคร ยังไงกวางก็ฝากซิงเกิลแรกนี้ด้วยนะคะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews