จากกรณี นายวิศว หรือ น้องซัน อายุ 22 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดัง ถูกคนร้ายแทงเสียชีวิตก่อนใช้ผ้าห่มพันร่างกายแล้วจุดไฟเผาอำพรางศพ ภายในหอพักพื้นที่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ภายหลังตำรวจพบว่าเป็นฝีมือของ ณัฐวุฒิ (สงวนนามสกุล) หรือ “เจ๊นัท” สาวประเภทสอง โดยตำรวจคุมตัวไว้ได้ขณะเดินทางกลับมาบ้านพักใน อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ เจ้าตัวรับสารภาพว่า ก่อเหตุสังหาร “น้องซัน” จริง ปมเหตุขัดแย้งเรื่องเงิน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ไม่รอด! รวบแล้ว ‘สาวประเภทสอง’ ฆ่าเผา ‘น้องซัน’ อ้างแค้นเรื่องเงิน

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 9 ส.ค. นางเอ (นามสมมุติ) ย่าของ เจ๊นัท เปิดเผยว่า หลานนั่งรถทัวร์ กลับมาเยี่ยมปู่-ย่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 ส.ค.ที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้บอกว่าเพิ่งกลับมาจาก “ภูทับเบิก” จ.เพชรบูรณ์ ที่ผ่านมาไม่ทราบเลยว่าหลานจะเป็นฆาตกรก่อเหตุฆ่าคนตายหนีคดี เดิมอาศัยอยู่กับปู่ย่ามาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากพ่อแม่แยกทางกัน ซึ่งอาจเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้หลานเป็นเด็กเก็บกดและพูดน้อย มีปัญหาอะไรก็ไม่เคยมาเล่าให้ฟัง จนกระทั่งสมัยเรียน ปวช. มีปัญหาเครียดหนัก ถึงขนาดคิดสั้นกินยาฆ่าตัวตายมาแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตำรวจยังคงสอบปากคำ เจ๊นัท อย่างต่อเนื่องยาวนานหลายชั่วโมงถึงสาเหตุแรงจูงใจ และรายละเอียดในการก่อเหตุ ก่อนจะคุมตัวกลับไปยังโรงพักพื้นที่ต่อไป.