นับเวลาถอยหลังสู่ความมันขั้นสุดในศึก ONE ลุมพินี 75 ที่จะเปิดฉากขึ้นในวันศุกร์ที่ 16 ส.ค.นี้ โดยมีการเผย 2 คู่ไฮไลต์มาเป็นน้ำจิ้ม คู่เอก “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” พบ “โอมาร์ เอล ฮาลาบี” จากเลบานอน ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 127 ป. และคู่เอกภาคอินเตอร์ “ขุนศึก ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” พบ “มามูกา อูซูบายัน” จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต (145-155 ป.)

คมเพชร vs โอมาร์

คู่เอกนำรายการเป็นการเปิดหน้าดวลอาวุธกันของสองจอมบู๊สายบวก ระหว่าง “คมเพชร แฟร์เท็กซ์” นักชกฝีมือดี วัย 24 ปี จากนครราชสีมา ลุ้นเก็บแต้มชัย 5 ไฟต์ติด เจอกับ “โอมาร์ เอล ฮาลาบี” นักสู้ขาลุย วัย 26 ปี จากเลบานอน ในกติกามวยไทย พิกัดเฉพาะ (แคตช์เวต) 127 ป.

โดย “คมเพชร” กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ไฟต์ล่าสุดย้ำชัยชนะคะแนนเอกฉันท์ “ก้องชัย ไฉนดอนเมือง” ในศึก ONE ลุมพินี 58 เมื่อ 5 เม.ย.ที่ผ่านมา เพิ่มสถิติชนะเป็นไฟต์ที่ 4 ติดต่อกัน เตรียมสานต่อฟอร์มแรงดวลกับ “โอมาร์” ที่เพิ่งแพ้มาในไฟต์ล่าสุด และหวังใช้โอกาสนี้กู้ศรัทธาจากแฟนมวยกลับมาให้ได้

ขุนศึก vs มามูกา

ด้านคู่เอกภาคอินเตอร์ “ขุนศึก ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” นักสู้เข่าหนัก วัย 24 ปี จากเมืองย่าโมโคราช ดีกรีแชมป์เวทีมวยราชดำเนิน รุ่น 154 ป. เปิดศึกแย่งชิงแต้มชัยไฟต์ที่สองกับ “มามูกา อูซูบายัน” จอมหมัดอันตราย วัย 30 ปี จากรัสเซีย ในกติกามวยไทย รุ่นเฟเธอร์เวต

สำหรับ “ขุนศึก” มีอาจารย์ระดับแชมป์โลกอย่าง “ซุปเปอร์บอน ซุปเปอร์บอนเทรนนิงแคมป์” และ “เพชรทนง เพชรเฟอร์กัส” ติววิชาให้ โดยแจ้งเกิดในไฟต์เปิดตัวด้วยการเอาชนะแต้ม “ตุย ติท วิน ไล” ดาวดังจากเมียนมา ในศึก ONE ลุมพินี 66 ขณะที่ “มามูกา” ไม่น้อยหน้า สามารถล้มมวยแกร่งอย่าง “ชาโด้ สิงห์มาวิน” มาได้ในศึก ONE ลุมพินี 52 ต้องรอลุ้นว่าฝ่ายใดจะโชว์ฟอร์มได้ดีกว่าและชิงเก็บสองแต้มต่อเนื่องได้ก่อนกัน

แฟนกีฬาชาวไทยสามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR คู่แรกเริ่มเวลา 19.30 น. รับชมการถ่ายทอดสดทาง ช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) เริ่ม 20.30 น. รวมทั้งติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของศึกนี้ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com และอินสตาแกรม ONEChampTh