จัดเป็นอีกหนึ่งเกิร์ลกรุ๊ปสาวที่หลายคนชื่นชอบสำหรับ LIGHTSUM เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่แห่งวงการ K-POP ดีกรีน้องสาวร่วมค่ายวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอย่าง (G)-IDLE ที่เตรียมกลับระเบิดความสนุกบนเวทีอีกครั้งกับเพลงไตเติลที่เต็มไปด้วยพลัง VIVACE พร้อมปล่อยอัลบั้มซิงเกิ้ลที่ 2 [Light a Wish] ชื่อของพวกเธอเป็นที่จดจำในวงการ หลังจากการเดบิวต์ในอัลบั้มซิงเกิ้ลแรกอย่าง Vanilla ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

ในครั้งนี้สาวๆ ได้เตรียมตัวโชว์ความสามารถพวกเธอให้ทุกคนได้เห็นอย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะเป็นการแสดงที่ทรงพลัง, เสียงที่ไพเราะ และเสน่ห์ที่ล้นเหลือของพวกเธอ สำหรับอัลบั้มซิงเกิ้ล [Light a Wish] นั้นมีความหมายว่า อัลบั้มนี้ไม่ได้แค่ทำให้ความปรารถนาของฉันให้เป็นจริงเท่านั้นแต่ยังเป็นความปรารถนาของพวกเราอีกด้วย

จากตัวอย่างใน MV ที่แสดงให้เห็นถึงการเดินทางตามหาสิ่งใหม่ๆ หลังจากที่พวกเขาเดินตามแสงสว่างไปใน Light Ver และ Wish Ver เหมือนเป็นสัญลักษณ์ที่แสดงถึงตัวละครจินนี่เวอร์ชั่นในศตรรษที่ 21 ราวกับว่า ฉันมีความปรารถนา ฉันร่ายมนต์เพื่อจะทำให้ความฝันนั้นเป็นจริง ฉันคือคนที่ทำความฝันเป็นจริง ที่เล่าด้วยมุมมองใหม่ของ LIGHTSUM โดยคอนเซปต์ของ 2 เวอร์ชั่นนี้ ทั้ง 8 สาวได้แสดงท่าเต้นที่ผสมสานเป็นหนึ่งเดียวกันอย่างสวยงาม พร้อมสีสันที่สดใสกับความน่ารักบริสุทธิ์ถ่ายทอดผ่านในเอ็มวีนั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทึกแพลตฟอร์มของ Dailynews