เมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่มูลนิธิป่ารอยต่อฯ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ได้ให้แกนนำพรรคฯ กรรมการบริหารพรรค กรรมการยุทธศาสตร์พรรค และสส.ของพรรคพลังประชารัฐ เข้าอวยพรล่วงหน้าเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบ 79 ปี ในวันที่ 11 ส.ค.นี้ นำโดยร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรค พร้อมด้วยนายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.สาธารณสุข และรองหัวหน้าพรรค นายอรรถกร ศิริลัทธยากร รมช.เกษตรฯ และนายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค น.ส.ตรีนุช เทียนทอง รองหัวหน้าพรรค พล.อ.กฤษณ์โยธิน ศศิพัฒนวงษ์ เหรัญญิกพรรค และนายทะเบียนพรรค นายวราเทพ รัตนากร ผอ.พรรค นายอุตตม สาวนายน ประธานกรรมการนโยบายพรรคพลังประชารัฐ นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ ประธานกรรมการด้านการขับเคลื่อนยุทธศาสตร์ และนายธีระชัย ภูวนาถนรานุบาล ประธานยุทธศาสตร์ด้านวิชาการ พรรคพลังประชารัฐ พร้อม สส. ทั้ง 39 คน

ขณะที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความอบอุ่น โดยพล.อ.ประวิตรมีสีหน้ายิ้มแย้ม ทักทายและพูดคุยกับผู้บริหารพรรคและสส.ทุกคนอย่างใกล้ชิด และเป็นกันเอง ท่ามกลางสมาชิกพรรคที่ทยอยเดินทางมาอวยพรกันอย่างต่อเนื่อง

นายสันติ เป็นตัวแทนกล่าวคำอวยพร เนื่องในวันคล้ายวันเกิด พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า พวกเรากรรมการบริหารพรรค และ สส. พร้อมใจกันมาอวยพรขอให้ท่านหัวหน้า มีสุขภาพดี แข็งแรง คิดสิ่งใด ขอให้สมปรารถนาทุกประการ พร้อมทำงานเป็นปึกแผ่น ภายใต้การนำของหัวหน้า ด้วยความเคารพรักของท่านหัวหน้า และได้มอบแจกันดอกไม้แทนใจของคนพรรค พปชร. จากนั้นเลขาธิการพรรค ได้อวยพร และมอบพวงมาลัยดอกมะลิ

พล.อ.ประวิตร หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนมาก ผมปีนี้ 80 ปีแล้ว พยายามทำพรรคให้ดี มีความเข้มแข็งต่อไป ซึ่งก็เป็นผลมาจากพวกเราทุกคนที่เข้ามาช่วยกัน และอยู่ร่วมกันช่วยเหลือพรรคกันต่อไป ขอบคุณมากครับ”

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาแกนนำพรรคการเมืองอื่นๆ เข้าร่วมอวยพร อาทิ นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รมช.มหาดไทย รองหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ผู้บริหารด้านกีฬา ผู้บริหารภาคเอกชน เข้าร่วมอวยพร เป็นต้น.