เรียกว่าเป็นดาวอีกหนึ่งดวงที่โดดเด่นในทุกๆ เรื่องตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิงสำหรับ โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่ไม่ว่าจะเรื่องงานหรือความรักก็ถูกสนใจไปเสียหมด ล่าสุดเธอออกมาพูดคุยเรื่องส่วนตัวผ่านรายการ Club Friday Show ถึงเรื่องที่ถึงแม้จะเคยโสดมา 2 ปี แต่มีคนเข้ามาจีบตลอดหัวกระไดไม่เคยแห้งนั่นเอง

โบวี่ เผยว่า “หลังจากที่เลิกกับแฟนคนที่ต้องไปอยู่ที่เกาหลี ก็โสดมาประมาณ 2 ปีครึ่ง เหมือนเราก็ไม่ได้มีที่พึ่ง เป็นอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่เราหายใจใจมันบีบคั้นแล้วเราก็ทุกข์ตลอดเวลา ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือตอนนอนหลับแต่พอตื่นเช้าขึ้นมาคือเราเศร้าเลย (ตื่นแล้วใจของเราเศร้าเลย) เรื่องพระเอกก็มีเข้ามาจีบบ้าง ส่วนคนนี้ที่คุยคือเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์น่ารักเป็นคนดีคนหนึ่ง เราก็เลยไม่ได้ใช้เวลายากมากนักที่เราจะชอบเขา ซึ่งความรักของเรากับเขาก็เดินหน้าไปด้วยกัน”

“ถ้าถามถึงสเปกของโบแล้วจะชอบผู้ชายตี๋อินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนี้ยบๆ เสื้อต้องเชิ้ต กางเกงต้องสแล็ก รองเท้าหนัง เป็นนักธุรกิจเลย ส่วนตอนปฏิบัติธรรมอธิษฐานขอคู่ไหมคือเป็นการอธิษฐานเรื่องคู่ชีวิต เวลาที่อธิษฐานเราก็จะตั้งจิตขอให้บุญอธิษฐานที่เราทำมาได้ส่งผลให้เราได้เจอคู่ที่เป็นคู่บุญเป็นคู่ที่ศีลเสมอกัน ธรรมเสมอกันแล้วก็เกื้อกูลเราได้ในทางโลกด้วยและในทางธรรมด้วยเราก็อธิษฐานแบบนี้ซ้ำๆ สุดท้ายเราก็ได้เจอคนที่แบบศีลเสมอเรา”