ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่บริเวณองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ในพระบรมราชูปถัมภ์ เขตราชเทวี กทม. พล.อ.เดชนิธิศ เหลืองงามขํา ผอ.องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก เป็นประธานในพิธีถวายพระพรชัยมงคล และน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง โดยมี พ.อ.ปิยะเณศร์ ภัทรศาศวัตวงษ์ ผู้บังคับชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 (ผบ.ชค.ทพ.12)  ข้าราชการทหาร เข้าร่วมจำนวนมาก

จากนั้น พล.อ.เดชนิธิศ เพร้อมด้วย นางอานุสรา โรจนประดิษฐ นายกสมาคมแม่บ้านองค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก และคณะผู้บริหารระดับสูงขององค์การฯ เข้าเยี่ยมเยียนพร้อมมอบสิ่งของเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่สมาชิกนิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึกคลองน้ำใส ตรวจบ้านพักพนักงาน ณ นิคมเกษตรกรรมทหารผ่านศึกคลองน้ำใส อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และยังได้เข้าพบปะทหารผ่านศึกในพื้นที่รับผิดชอบของสำนักงานสงเคราะห์ทหารผ่านศึกเขตปราจีนบุรี ณ หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลสระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว

นอกจากจะได้รับทราบผลการดำเนินงานของหน่วยงานในส่วนภูมิภาคขององค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึกแล้ว ยังเป็นการสร้างขวัญและกำลังใจแก่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งได้พบปะเยี่ยมเยียนทหารผ่านศึกและครอบครัวอย่างใกล้ชิด เพื่อรับทราบปัญหา ข้อขัดข้อง ความเดือดร้อน อีกทั้งความต้องการที่จะให้องค์การสงเคราะห์ทหารผ่านศึก ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ทหารผ่านศึกและครอบครัวต่อไป