เมื่อวันที่ 6 ส.ค. 67 นายไผ่ ลิกค์  สส.กำแพงเพชร เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวว่า ตนร่วมกับ นายชาธิป รุจนเสรี ผู้ว่าราชการ จ.กำแพงเพชร ในการจัดการแข่งขันมวยไทยอาชีพ “ศึกคนแกร่งมวยไทยเมืองชากังราว” และการแข่งขัน MR.FIGHT ON TOUR ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะช่วยสร้างการมีส่วนร่วมของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ จ.กำแพงเพชร และจังหวัดใกล้เคียงมีส่วนร่วมในการสร้างกิจกรรมของจังหวัด ด้านการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมทั้งเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้หันมาสนใจกีฬามวยมากยิ่งขึ้น ที่สามารถต่อยอดไปสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ สร้างรายได้และคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งสอดรับกับนโยบายของพรรคที่มุ่งการสร้างความกินดีอยู่ดีให้พี่น้องประชาชน

“ผมเชื่อมั่นในศักยภาพของเยาวชนในจังหวัดกำแพงเพชร ที่มีฝีไม้ลายมือในศิลปะมวยไทย ไม่แพ้เยาวชนในจังหวัดอื่นๆ จึงได้ประสานขอความร่วมมือไปยังกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับและให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี ผมขอขอบคุณท่านเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช  รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญและจัดสรรงบประมาณในการจัดงานมายัง จ.กำแพงเพชร ในการที่ส่งเสริมและสนับสนุนด้านกีฬามวยในครั้งนี้” นายไผ่ กล่าว

นายไผ่ กล่าวอีกว่า การจัดการแข่งขัน “ศึกคนแกร่งมวยไทยเมืองชากังราว” และการแข่งขัน MR.FIGHT ON TOUR จะเกิดขึ้น โดยประชาชนสามารถเข้าชมได้ในระหว่างวันที่ 23-24 ส.ค. 2567 เวลา 18.00 น. ณ เวทีมวยชั่วคราว หน้าลานอนุรักษ์วัฒนธรรมไทย สิริจิตอุทยาน อ.เมือง จ.กำแพงเพชร.