เมื่อวันที่ 5 ส.ค. ร.ต.อ.ปรีชาศักดิ์ ศักดิ์ยปรีชา รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งรถเก๋งเสียหลักลงข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานกู้ชีพเทศบาลตำบลบ้านด่าน ออกตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน สายบุรีรัมย์-สตึก มีแบริเออร์เป็นเกาะกลางถนน ขาเข้าตัวเมืองบุรีรัมย์ พบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง เสียหลักชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจำนวน 2 ต้น จนรถเก๋งเสียหลักตกลงข้างทาง ถุงลมนิรภัย (Air Bag) ทำงานทั้ง 2 ฝั่ง สภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน

ตรวจสอบ น.ส.อรญา อายุ 28 ปี คนนั่งข้างคนขับได้รับบาดเจ็บ เนื่องจากถูกกระแทก เจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลบ้านด่าน

สอบถาม นายก้อง อายุ 29 ปี คนขับรถเก๋งเล่าว่า จะพาภรรยา จะไปตรวจหานิ่วในถุงน้ำดีตามที่หมอนัดที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ขับออกจากบ้านโดยใช้ความเร็ว ประมาณ 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงดังแก๊กๆ บริเวณล้อซ้ายหน้าฝั่งทางภรรยานั่ง แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจ ฝืนขับต่อไป จนสักพักรถได้เสียหลัก บังคับพวงมาลัยไม่ได้ ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างข้างทางจำนวน 2 ต้น เสียงดังสนั่นแล้วรถพลิกตกลงข้างทาง ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกหมากคันชักคันส่งหลุด ยอมรับว่าตนเองไม่ได้ตรวจเช็กรถ เพราะว่ารถเก๋งคันดังกล่าว เป็นของพี่สาวภรรยาของตนเอง