Yumi’s Cells ซีรีส์รอมคอมแดนกิมจิที่กำลังถูกพูดถึง ไม่ว่าจะเป็นความสวยของนางเอกคนดังอย่าง คิมโกอึน และความน่ารักของอนิเมชั่นเซลล์ต่าง ๆ ในร่างกายของนางเอกยูมิ ซึ่งร่วมแรงร่วมใจกันอย่างหนักเพื่อให้ความรักของยูมิสมหวัง และล่าสุด สิ่งที่สาว ๆ รอคอย ถึงเวลา “จินยอง Got7” ออกโรงแล้ว

โดยซีรีส์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง ที่มีผู้อ่านมากกว่า 3.2 พันล้านครั้ง กำกับการแสดงโดย อีซังยอบ ( Lee Sang-yeob) นำแสดงโดย คิมโกอึน (Kim Go-eun) และ อันโบฮยอน (Ahn Bo-hyun) เล่าเรื่องราวชีวิตของหญิงสาวที่ชื่อ ยูมิ พนักงานออฟฟิศธรรมดา ที่หวังว่าจะได้พบเจอกับความรัก จนได้พบกับ กูอุง หนุ่มนักพัฒนาเกมส์ ที่ก้าวเข้ามาในชีวิตก่อให้เกิดเรื่องราวความรัก และทำให้เซลล์ในตัว ยูมิ โกลาหลวุ่นวายเพราะต้องทำทุกวิถีทางให้ชีวิตของ ยูมิ พบกับความสุขสมหวัง

และล่าสุด Yumi’s Cells ที่ดำเนินมาถึงตอน 8 ระหว่าง ยูมิ และ กูอุง ที่ตอนนี้ได้กลายเป็นคู่รัก ทั้งสองได้มาร่วมงานแต่งงานของเพื่อน แต่ยูมิต้องมาพบกับแฟนเก่าที่ทำให้เธอต้องเผลอพูดออกไปว่า กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม แม้จะเป็นเรื่องที่เธอมโนขึ้นมาแบบเฉพาะกิจ แต่มันเป็นประกายความหวังที่งานแต่งงานกำลังจะกลายเป็นจริง ในคืนหนึ่งก็มีชายหนุ่มหล่อแปลกหน้าเข้ามาทักทาย เขาคนนั้นคือ “ยูบาบิ” รับบทโดย พัคจินยอง (สมาชิกวง GOT7) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดที่เพิ่งย้ายมาใหม่ สุภาพ และหล่อเหลา เป็นที่หมายปองของสาว ๆ แถมบ้านยังอยู่ละแวกเดียวกันกับยูมิซะด้วย และเขาเองก็กำลังระหองระแหงกับแฟน ซึ่งเป็นสถานการณ์ที่คล้ายกันกับที่ยูมิกำลังเผชิญ การปรากฏตัวแบบบังเอิญหลายต่อหลายครั้งของยูบาบิ พร้อมความสุภาพและใส่ใจ จะมาทำให้หัวใจของยูมิหวั่นไหวไปด้วยหรือไม่ แฟน ๆ ซีรีส์ต้องคอยติดตาม

การปรากฏตัวของ จินยอง เรียกเสียงฮือฮาให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก ถึงความหล่อ น่ารัก และที่พูดถึงมากที่สุดคือ การสวมบทบาทเป็นคาแรคเตอร์เพื่อนสาวที่อยู่ในความคิด และจินตนาการของยูมิ ที่พยายามมองความสัมพันธ์ให้อยู่ในขอบเขตฐานะมิตรภาพระหว่างกันเท่านั้น

ติดตาม Yumi’s Cells ได้ทุกวันศุกร์และเสาร์ เวลา 21:50 น. บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com