ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาอย่างมาก สำหรับ “ป๊อป-นิธิ บุญยรัตกลิน” นักธุรกิจคนดัง หลังจากที่สาว “เป้ย ปานวาด” ได้เข้า รพ. หนุ่มป๊อปก็ได้โพสต์ภาพเธอผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับแคปชั่นที่ทำให้เกิดกระแสดร่าที่ทำเอาชาวเน็ตตั้งคำถามว่า “มันแรงไปหรือเปล่า” ถล่มคอมเมนต์โพสต์ดังกล่าวของหนุ่มป๊อป จนกลายเป็นกระแสดราม่าเบาๆ ที่ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันตามที่ข่าวเคยเสนอไปนั้น

ล่าสุดทาง สาวเป้ย ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่กับหนุ่มป๊อป พร้อมกล่าวขอบคุณผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว และได้เขียนเนื้อหาชี้แจงเกี่ยวกับภาพดังกล่าวไม่ให้เกิดความเข้าใจผิด โดยเธอได้ระบุว่า “อย่างแรกต้องขอบคุณป๊อปที่มาเยี่ยมนะคะ…และก่อนจะเกิดการเข้าใจผิดไปมากกว่านี้ ต้องขออธิบายก่อนว่า ตอนนี้เป้ยกับคุณป๊อปเราเป็นเพื่อนกันแล้วนะคะ คุณป๊อปแค่มาเยี่ยมและมาสอบถามอาการปกติในฐานะเพื่อนค่ะ ฉะนั้นไม่มีอะไรเกินเลยนะคะ เราทั้ง 2 คน อยู่กันในฐานะพ่อและแม่ที่ดีของลูกค่ะ”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ทำให้หลายคนเข้ามาคอมเมนต์หลากหลายมุมมองที่แตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น บางครั้งการเลิกเป็นสามีภรรยากันแล้วมาเป็นเพื่อนกันน่าจะดีและมีความสุขกว่าการเป็นสามีภรรยากัน อยู่ดูแลลูกๆ ด้วยกันให้น้องๆ เติบโตอย่างมีความสุขกันดีกว่าเนอะ, เป็นการอธิบายให้อีกฝ่ายเข้าใจ สุดยอดมาก, แม่เป้ยเวอร์ชั่นนี้คือที่สุด .. ขอให้มีความสุขในทุกๆ วันนะคะ ฯลฯ พร้อมทั้งยังอวยพรให้สาวเป้ยนั้น แข็งแรงและหายไวๆ กันอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ppanward